Trợ lý Tổng thống Trump phải từ chức vì bị cáo buộc bạo hành vợ cũ


Thứ 7, 10/02/2018 | 13:19


Cùng sự kiện

Lại thêm một viên chức Nhà Trắng nữa của tổng thống Trump phải từ chức vì bị cáo buộc bạo hành vợ cũ trong lúc chưa ly dị.

Lại thêm một viên chức Nhà Trắng nữa của tổng thống Trump phải từ chức vì bị cáo buộc bạo hành vợ cũ trong lúc chưa ly dị.

Ông David Sorensen và bà Jessica Corbett năm 2015. (Ảnh: WashingtonPost).

Hôm 9/2, theo Guardien, ông David Sorensen, người chuyên soạn thảo các bài diễn văn cho tổng thống Donald Trump đã phải từ chức do bị vợ cũ cáo buộc ông đã hành hung bà hồi cả hai còn sống chung.

Tuy nhiên theo Washington Post, ông Sorensen nói rằng chính ông, chứ không phải vợ cũ của ông, là “nạn nhân của bạo hành thể xác liên tiếp” trong cuộc hôn nhân của họ. Điều này trái ngược với thông tin trước đó do bà Jessica Corbett, vợ cũ của ông, cung cấp cho báo chí.

Theo lời kể của bà Corbett, ông Sorensen từng lái xe ô tô đâm vào chân bà, ném bà vào tường và châm thuốc lá vào tay bà. Mặc dù vậy, cựu nhân viên Nhà Trắng khẳng định ông chưa bao giờ bạo hành phụ nữ và lý do ông từ chức vì không muốn Nhà Trắng gặp rắc rối vì những vấn đề riêng của ông.

"Chúng tôi chỉ vừa mới biết về các cáo buộc này hôm qua. Chúng tôi đã lập tức liên hệ với Sorensen. Anh ta bác bỏ cáo buộc và đã nộp đơn từ chức", Raj Shah, phó thư ký báo chí Nhà Trắng, thông báo.

Đây là nhân viên thứ 2 của ông Trump từ chức cùng với lý do bạo hành. Chỉ hai ngày trước, Thư ký Nhà Trắng Rob Porter cũng tuyên bố từ chức liên quan tới cáo buộc bạo hành cả về vật chất lẫn tinh thần hai người vợ cũ.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ly-tong-thong-trump-phai-tu-chuc-vi-bi-cao-buoc-bao-hanh-vo-cu-a219518.html