Trộm máy gặt lúa trị giá 300 triệu rồi thuê xe cứu hộ chở về quê


Thứ 2, 25/09/2017 | 09:15


Cùng sự kiện

Sau khi trộm chiếc máy gặt trị giá 300 triệu của một hộ dân tại Thanh Hóa, Đến đã thuê xe cứu hộ chở về quê cất giấu nhằm tìm cơ hội bán.

Sau khi trộm chiếc máy gặt trị giá 300 triệu của một hộ dân tại Thanh Hóa, Đến đã thuê xe cứu hộ chở về quê cất giấu nhằm tìm cơ hội bán.

Ngày 25/9, Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan điều tra vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Vũ Văn Đến (SN 1982, trú ở xã Bình Xuyên, Bình Giang, tỉnh Hải Dương) về tội trộm cắp tài sản, thông tin được đăng tải trên báo Công lý.

Vũ Văn Đến tại cơ quan công an - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Theo báo Người đưa tin, đêm 15, rạng sáng 16/9, gia đình ông Lê Quang Phác (tạm trú xã Thiệu Lý, huyện Thiệu Hóa), bị trộm đột nhập lấy đi một máy gặt đập lúa hiệu KUBOTA DC60, có giá trị gần 300 triệu đồng.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra Công an huyện đã tiến hành rà soát, khoanh vùng đối tượng gây án. Trong quá trình điều tra, Công an huyện xác định nghi can trộm máy gặt đập lúa là Vũ Văn Đến.

Chiếc máy gặt bị đánh cắp được cơ quan điều tra thu giữ - Ảnh: báo Công lý

Đêm 18/9, cơ quan điều tra Công an huyện Thiệu Hóa phối hợp cùng Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ Đến để điều tra, làm rõ.

Báo Tri thức trực tuyến cho biết thêm, tại cơ quan điều tra, Đến cho biết, do nợ nần nhiều mà không có tiền để trả nên đã nảy sinh ý định trộm cắp.

Ngày 15/9, Đến lại nhà người quen chơi rồi trộm chiếc máy của gia đình ông Phác, thuê xe cứu hộ chở máy gặt về Hải Dương cất giấu nhằm tìm cơ hội bán.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-may-gat-lua-tri-gia-300-trieu-roi-thue-xe-cuu-ho-cho-ve-que-a203048.html