+Aa-
    Zalo

    Trọng Tấn, Lê Mận ráo riết chuẩn bị cho đêm nhạc tưởng nhớ An Thuyên

    ĐS&PL Trọng Tấn và Lê Mận đều mong muốn mang tới màn biểu diễn chất lượng, giàu cảm xúc nhất với những tác phẩm của cố nhạc sĩ An Thuyên.

    Trọng Tấn và Lê Mận đều mong muốn mang tới màn biểu diễn chất lượng, giàu cảm xúc nhất với những tác phẩm của cố nhạc sĩ An Thuyên.

    Mới đây, những hình ảnh hai nghệ sĩ Trọng Tấn và Lê Mận tập luyện để chuẩn bị đêm nhạc Đi Tìm Bóng Núi – tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên sẽ diễn ra vào ngày 5/1 đã được hé lộ.

    Trọng Tấn và Lê Mận trong buổi tập.

    Hai giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc cách mạng có mặt tại địa điểm tập luyện từ sớm để cùng nhạc sĩ Dương Cầm – giám đốc âm nhạc của đêm nhạc chuẩn bị cho những tiết mục đặc biệt trong đêm nhạc sắp tới.

    Trọng Tấn cho biết, anh sẽ thể thể hiện một số ca khúc trong đêm nhạc Ca dao em và tôi, Biển lạnh, Thơ tình của núi, Du xuân,…

    Nam ca sĩ Trọng Tấn.

    Trọng Tấn chia sẻ, anh có nhiều cảm xúc đặc biệt khi tham dự vào đêm nhạc Đi Tìm Bóng Núi và âm nhạc của nhạc sĩ An Thuyên là một trong những nguồn cảm hứng cũng như một mảng lớn trong sự nghiệp của giọng ca Tình ta biển bạc đồng xanh,…

    Trong khi đó Bùi Lê Mận tiết lộ, cô sẽ thể hiện hai ca khúc cũng rất nổi tiếng của nhạc sĩ An Thuyên là Dòng sông thi ca và Ở rừng nhớ anh.

    Nữ ca sĩ bày tỏ sự hào hứng khi được tham dự một đêm nhạc lớn để tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa của âm nhạc Việt Nam.

    Lê Mận và giám đốc âm nhạc Dương Cầm.

    Đêm nhạc An Thuyên "Đi tìm bóng núi" sẽ diễn ra vào ngày 5/1/2019 tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội với sự tham gia của dàn nghệ sĩ, trong đó có rất nhiều người là học trò của cố nhạc sĩ.

    Đây sẽ là đêm nhạc tưởng nhớ và tri ân cố nhạc sĩ An Thuyên lớn nhất từ trước đến nay, với sự tham gia của nhiều giọng ca tên tuổi đã gắn liền với những nhạc phẩm của cố nhạc sĩ như Thu Phương, Tùng Dương, Trọng Tấn, Hồ Quỳnh Hương, và các khách mời NSND Thanh Hoa, Đinh Hiền Anh, Phạm Phương Thảo, Bùi Lê Mận, Nguyễn Thu Hằng, Phạm Thùy Dung.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tan-le-man-rao-riet-chuan-bi-cho-dem-nhac-tuong-nho-an-thuyen-a257853.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan