Trúc Ny khoe vẻ đẹp nóng bỏng sau ngôi vị Á hậu Miss All Nations 2019


Thứ 6, 01/02/2019 | 02:31


Cùng sự kiện

Ngay khi vừa đăng quang danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu các quốc gia 2019, Trúc Ny khoe nhan sắc và đường cong quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Ngay khi vừa đăng quang danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu các quốc gia 2019, Trúc Ny khoe nhan sắc và đường cong quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu các quốc gia (Miss All Nations) 2019 - Trúc Ny đã có những phần dự thi xuất sắc và ghi tên mình vào vị trí Á hậu 2 của cuộc thi trong đêm chung kết diễn ra cuối tuần qua.
Trúc Ny là tên tuổi còn khá mới mẻ với giới truyền thông, tuy nhiên ít ai biết cô đã từng có một khoảng thời gian tương đối làm việc ở vai trò người mẫu tại các sàn diễn ở TPHC. Trúc Ny sinh năm 1995, cao 1m73, với số đo hình thể khá chuẩn 89-60-94.
Không chỉ hoạt động ở lĩnh vực giải trí, Trúc Ny còn đồng thời là một doanh nhân trẻ thành công.
Dù thời gian chuẩn bị trước ngày lên đường không nhiều, Trúc Ny ngay khi được đơn vị giữ bản quyền lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi đã có sự đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng cho các phần thi của mình.
Trúc Ny đã có sự đầu tư về mặt trang phục và hình ảnh trước ngày lên đường, trong đó ấn tượng nhất phải kể đến bộ trang phục truyền thống lấy cảm hứng từ tà áo dài Việt nền nã nhưng được chăm chút tỉ mẩn các họa tiết gợi nhớ vương triều xưa.
Màu xanh lá cũng tạo sự "mát mắt" và dễ chịu, càng giúp tôn thêm làn da trắng và vóc dáng cân đối của Trúc Ny.
Không chỉ tự tin ở tri thức và khả năng giao tiếp, Trúc Ny còn có một sắc vóc hoàn hảo với những số đo tiệm cận số đo chuẩn.
Trong các trang phục bikini và đầm dạ hội, Trúc Ny khoe vẻ đẹp khỏe khoắn lẫn hình thể đồng hồ cát đầy sức hút.
Ngay khi đoạt danh hiệu Á hậu 2, Trúc Ny đã cùng ở lại Nam Kinh (Trung Quốc) tham gia một số hoạt động sau cuộc thi, bao gồm gặp gỡ truyền thông, thực hiện các hoạt động công tác xã hội và dự tiệc chiêu đãi của đơn vị tổ chức.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-ny-khoe-ve-dep-nong-bong-sau-ngoi-vi-a-hau-miss-all-nations-2019-a261760.html