Mỹ: Trực thăng lao vào nhà dân, ít nhất 3 người thiệt mạng


Thứ 4, 31/01/2018 | 00:48


Tờ Los Angeles Times ngày 31/1 đưa tin, ít nhất 3 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương khi một chiếc trực thăng lao vào nhà dân ở thành phố Newport Beach (bang Cali

Tờ Los Angeles Times ngày 31/1 đưa tin, ít nhất 3 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương khi một chiếc trực thăng lao vào nhà dân ở thành phố Newport Beach (bang California, Mỹ).

Ban quản lý sân bay John Wayne xác nhận chiếc trực thăng Robinson 44 đang chở theo 4 hành khách khi bị rơi cách sân bay này khoảng hơn 1 km.

Hiện trường vụ rớt máy bay. Ảnh chụp qua màn hình Los Angeles Times

Theo thông tin từ Cảnh sát Newport Beach,  có một người dưới mặt đất cũng gặp nạn nhưng chưa rõ người này nằm trong số bị thương hay tử vong.

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy, chiếc trực lao xuống sân và đâm vào tường bên hông ngôi nhà, trong khi một phần động cơ đuôi bị rơi xuống nóc nhà bên kia đường.

Lực lượng chức năng vẫn còn nhận thấy rõ vết trượt gần vị trí chiếc trực thăng rơi.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin về tình trạng của 2 người bị thương. Các nhà chức trách vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-truc-thang-lao-vao-nha-dan-it-nhat-3-nguoi-thiet-mang-a218259.html