Trực thăng rơi, Bộ trưởng Nội vụ Mexico thoát chết


Thứ 7, 17/02/2018 | 11:55


Trực thăng chở Bộ trưởng Nội vụ Mexico và thống đốc bang Oaxaca bị rơi ngày 16/2 khi đang trong quá trình khảo sát vùng bị động đất.

Trực thăng chở Bộ trưởng Nội vụ Mexico và thống đốc bang Oaxaca bị rơi ngày 16/2 khi đang trong quá trình khảo sát vùng bị động đất.

Theo Sputnik, tai nạn xảy ra tối 16/2 khi trực thăng chở Bộ trưởng Nội vụ Mexico Navarete và Thống đốc bang Oaxaca Alejandro Murat cố hạ cánh gần khu vực tâm chấn động đất.

Truyền hình Mexico cho biết, Bộ trưởng Navarete và Thống đốc Murat may mắn sống sót sau vụ tai nạn, nhưng không may vụ rơi máy bay khiến 2 người trên mặt đất thiệt mạng.

Trực thăng rơi, bộ trưởng và thống đốc Mexico thoát chết. Ảnh: ELPINERO

Theo thông tin ban đầu, chiếc trực thăng lao vào xe tải bên dưới sau khi mất kiểm soát ở độ cao khoảng 30m lúc chuẩn bị hạ cánh. Các bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy chiếc máy bay lao vào một chiếc xe tải trong quá trình hạ cánh.

Được biết, trực thăng gặp nạn khi đang các lãnh đạo thị sát khu vực Oaxaca, vùng bị ảnh hưởng bởi trận động đất 7,2 độ Richter cùng ngày.

Trận động đất đã phá hủy nhiều nhà cửa và đường điện trong khu vực, khiến hàng nghìn người hoảng loạn sơ tán. Tính đến nay, đã có 225 cơn dư chấn làm cả vùng liên tục bị rung chuyển. 

Hiện chưa có báo cáo cụ thể về thương vong, thiệt hại sau trận động đất ở đây. 

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-thang-roi-bo-truong-noi-vu-mexico-thoat-chet-a219970.html