Văn Toàn bị từ chối bàn thắng, Việt Nam bị Myanmar cưa điểm


Thứ 3, 20/11/2018 | 13:32


Cùng sự kiện

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam trong khuôn khổ bảng A, AFF Cup 2018 diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/11 được tường thuật trực tiếp trên báo Đời sống và Pháp luật.

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam trong khuôn khổ bảng A, AFF Cup 2018 diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/11 được tường thuật trực tiếp trên báo Đời sống và Pháp luật.

Kết thúc trận đấu, Myanmar và Việt Nam hòa 0-0

Đội tuyển Việt Nam vẫn duy trì thành tích bất bại tại AFF Cup 2018, nhưng đáng tiếc là thầy trò HLV Park Hang-seo không có ngôi đầu bảng sau trận hòa 0-0 với Myanmar trên sân Thuwunna.

Phút 91: Anh Đức bị phạm lỗi ngay trên vạch 16h50 của Myanmar, trọng tài lập tức thổi phạt cho Việt Nam. Tuy nhiên cú sút của Quang Hải là quá thiếu chính xác.

Phút 90: ĐT Việt Nam được hưởng quả phạt, nhưng tiền vệ Quang Hải sút bóng đi vọt xà khung thành Myanmar.

Phút 84: Hiệp 2 trôi về những phút cuối với pha bóng đáng chú ý là tình huống Văn Toàn bị từ chối bàn thắng và những pha nằm sân chấn thương của cầu thủ Myanmar.

Phút 76: ĐT Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Văn Toàn vào sân thế chỗ của Công Phượng. Ngay sau đó, Văn Toàn sút tung lưới Myanmar, nhưng trọng tài biên căng cờ báo hiệu Văn Toàn ghi bàn ở thế việt vị

Phút 61: ĐT Việt Nam tổ chức tấn công trung lộ. Tuy nhiên, Công Phượng và đồng đội không có pha dứt điểm về phía khung thành Myanmar.

Phút 59: Myanamar đang liên tục có những tình huống chơi xấu khi liên tiếp thực hiện những pha phạm lỗi với các cầu thủ Việt Nam.

Phút 57: Văn Lâm lao ra, ôm gọn bóng trước tầm khống chế của cầu thủ Myanmar. Thủ môn Việt Nam đang thể hiện khả năng đọc tình huống và không chiến rất tốt.

Phút 53: Không vào. Tuyển Việt Nam có hai cơ hội dứt điểm liên tiếp nhưng cả Phan Văn Đức và Công Phượng đều không thể đánh bại thủ môn Htet.

Thủ môn Myanmar đang có một trận đấu xuất sắc khi liên tục cản phá những cơ hội ăn bàn của Việt Nam. Ảnh: Người Đưa Tin

Phút 52: Cơ hội cho Myanmar và Bo Bo lập tức cút bóng khá căng nhưng thủ thành Văn Lâm đã cứu thua xuất sắc.

Phút 48: Không vào. Trọng Hoàng sau khi được vào sân đã có cơ hội nguy hiểm khi anh tung ra cú sút căng nhưng bị hàng phòng ngự đối phương cản phá.

20h33: Hiệp 2 bắt đầu. Cùng với đó, HLV Park Hang Seo thực hiện 2 sự thay đổi người: Hùng Dũng và Trọng Hoàng vào thế chỗ Xuân Trường và Văn Quyết. Với sự xuất hiện của Trọng Hoàng, Văn Đức được trả về cánh trái và đá cao hơn.

Phút 44: Sau pha phạm lỗi của Quế Ngọc Hải, cầu thủ Myanmar nổi đóa định ăn thua đủ với trung vệ của Việt Nam khiến trận đấu trở nên căng thẳng. Trọng tài lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ Bo Bo vì lỗi phản ứng và cho cả thủ quân của đội khách.

Cùng lúc này, hiệp một trận đấu cũng khép lại với tỷ số hòa 0-0, hiệp đấu mà tuyển Việt Nam thi đấu vượt trội về khả năng kiểm soát thế trận và số cơ hội tạo ra chỉ tiếc là bàn thắng chưa đến với đội bóng áo trắng.

Phút 40: Văn Đức trượt chân ngã trong khu vực cấm địa. Trong những phút vừa qua, Văn Đức có cú dứt điểm rất đáng chú ý khi đưa bóng trúng cột. Anh ôm đầu tiếc nuối khi chưa thể ghi bàn vào lưới Myanmar.

Ảnh: Zing.vn

Phút 36: ĐT Việt Nam tổ chức pha tấn công rất đáng chú ý. Tuy nhiên, cú dứt điểm của Phan Văn Đức trong khu vực cấm địa đưa bóng đi trúng cột. 

Phút 28: Thêm một pha phối hợp của tuyển Việt Nam, Phan Văn Đức nhận bóng từ pha giật gót của Quang Hải rồi dứt điểm. Đáng tiếc cho đội bóng áo trắng khi hậu vệ Myanmar kịp thời áp sát để phá bóng chịu phạt góc

Phút 24: ĐT Việt Nam có pha tấn công đáng chú ý, nhưng Văn Đức dứt điểm không thành công. Ngay sau đó, Myanmar đáp trả với cú sút nguy hiểm. Rất may cho ĐT Việt Nam khi Văn Lâm thi đấu xuất sắc với tình huống bắt gọn bóng.

Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Ảnh: Vietnamnet

Phút 19: Các tuyển thủ Myanmar sẵn sàng "chơi rắn" để ngăn cản pha tấn công của ĐT Việt Nam. Cú sút đáng chú ý đầu tiên về phía khung thành Myanmar thuộc về Công Phượng. Tuy nhiên, Phượng sút chân trái đưa bóng đi chệch cột.

Phút 14: Văn Quyết và Công Phượng phối hợp ở khu vực trung lộ khiến các cầu thủ Myanmar phải vất vả phá bóng.

Phút 9: Trong những phút đầu trận, pháo sáng xuất hiện trên khán đài sân Thuwunna. Lực lượng an ninh sân phản ứng chậm trước tình huống này. Các tuyển thủ Việt Nam đang phải chịu áp lực rất lớn.

Phút thứ 5: Myanmar đang chơi đầy quyết liệt và rắn ở giữa sân, đội tuyển Việt Nam phần nào khó khăn trong việc kiểm soát bóng.

Ảnh: Zing.vn

Phút 1: Myanmar tổ chức lên bóng bên cánh trái. Tuy nhiên, đường chuyền vào khu vực cấm địa không gây được khó khăn cho thủ môn Văn Lâm khi bóng nằm gọn trong tay anh.

Phút 1: Trong trận thứ 3 liên tiếp tại AFF Cup 2018, huấn luyện viên Park Hang-seo xếp Xuân Trường và Quang Hải đá cặp cùng nhau ở trung tâm hàng tiền vệ

Hiệp 1 trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam bắt đầu

Tổ trọng tài người Qatar được giao nhiệm vụ điều khiển trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam ở bảng A tại AFF Cup 2018. Ông Khamis Mohammed Al-Marri là người cầm còi. Ảnh: Zing.vn

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có chuyến làm khách trên sân Thuwanna YTC Stadium, Yangon của đối thủ Myanmar vào lúc 18h30 ngày hôm nay 20/11.

Myanmar có lợi thế sân nhà nhưng tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn khi sở hữu đội hình đồng đều, cùng hàng thủ chắc chắn khi chưa để thua bàn nào sau 2 trận.

Thêm vào đó, khi "soi" lại quá khứ, đội tuyển Việt Nam đang giữ thành tích bất bại khi gặp Myanmar tại AFF Cup. Cụ thể, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 5 lần thì Việt Nam có 4 chiến thắng và chỉ 1 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Đáng chú ý, trong 5 cuộc đối đầu này, các cầu thủ Việt Nam ghi được 18 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 6 bàn thua.

Việt Nam từng 4 lần "hạ gục" Myanmar trong lịch sử AFF cup.

Đánh giá tương quan lực lượng giữa 2 đội tuyển:

Đội tuyển Myanmar: Thein Than Win bị treo giò vì nhận đủ 2 thẻ vàng

Đội tuyển Việt Nam: Đầy đủ đội hình

Phong độ và đối đầu:

- Myanmar thua 5/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, thua 5). Trên sân nhà, Myanmar chỉ thắng 2/7 trận gần nhất.

- Việt Nam không thua 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 5).

- Việt Nam bất bại trong 5 cuộc đụng độ Myanmar trước đây ở AFF Cup (thắng 4, hòa 1).

Đội hình ra sân:


Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-bi-tu-choi-ban-thang-viet-nam-bi-myanmar-cua-diem-a251984.html