Trước khi sát hại chị dâu trong khách sạn, em rể lên Facebook đăng lời vĩnh biệt


Thứ 3, 23/10/2018 | 01:36


Cùng sự kiện

Trước khi sát hại chị dâu trong khách sạn rồi tự tử nhưng bất thành, đối tượng Bùi Anh Mỹ đăng tải lên Facebook với nội dung: “Lần cuối lên sân khấu, vĩnh biệt”…

Trước khi sát hại chị dâu trong khách sạn rồi tự tử nhưng bất thành, đối tượng Bùi Anh Mỹ đăng tải lên Facebook với nội dung: “Lần cuối lên sân khấu, vĩnh biệt”…

Liên quan đến vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn vì mâu thuẫn, Công an TP.Yên Bái đang phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành điều tra, làm rõ. Đối tượng gây án được xác định là Bùi Anh Mỹ (SN 1984, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái).

Trước khi gây án 2 ngày, ngày 19/10, Bùi Anh Mỹ đã đăng tải lên mạng xã hội facebook với nội dung: “Lần cuối lên sân khấu, vĩnh biệt”, cùng với đó là hình ảnh anh ta đang dẫn chương trình cho một đám cưới. Ngay sau khi nội dụng được đăng tải, nhiều người thân, bạn bè của Mỹ đã thắc mắc, tò mò. Tuy nhiên, 1 lúc sau status này đã được Mỹ gỡ bỏ.

Đến chiều 21/10, Bùi Anh Mỹ đưa chị dâu của mình là H.T.L. (SN 1992) vào khách sạn Phương Thúy. Tại đây, do mâu thuẫn tình ái nên Bùi Anh Mỹ đã siết cổ nạn nhân đến chết rồi nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường. Sau đó đối tượng di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy. Xong xuôi, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi cấp cứu và thông báo cho cơ quan chức năng.

Trước khi gây án 2 ngày, Mỹ đăng lên facebook với nội dung: “Lần cuối lên sân khấu, vĩnh biệt”.

Tại bệnh viện, khi gặp vợ, Mỹ đã kể lại toàn bộ vụ việc sát hại chị dâu và cung cấp số phòng, địa chỉ khách sạn - nơi mà đối tượng gây án. Trước thông tin của chồng, vợ Mỹ đã nhanh chóng báo cáo cơ quan chức năng. Theo lời khai của Mỹ, cơ quan công an đã xác định chị H.T.L. đã tử vong tại nhà nghỉ Phương Thúy.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an xã Việt Hồng cho biết: “Bùi Anh Mỹ và chị dâu H.T. L. trước khi xây dựng gia đình đều sinh sống tại xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yến. Sau khi lập gia đình, cả 2 mới chuyển khẩu về xã Việt Hồng. Hai nhà cách nhau khoảng 5km. Dù dư luận có rất nhiều thông tin giữa Mỹ và chị L. có quan hệ bất chính nhưng chính quyền địa phương chưa nhận được đơn trình báo của hai bên hay giải quyết vấn đề này. Hai phía gia đình cũng chưa từng xảy ra xô xát phải nhờ đến chính quyền can thiệp”.

Theo tìm hiểu của PV, Bùi Anh Mỹ làm nghề MC và cho thuê phông bạt trong đám cưới, còn chị L. đang làm công nhân may ở gần nhà. Dù đã nhiều lần bị người thân nhắc nhở về mối quan hệ bất chính nhưng Mỹ và chị L. vẫn lén lút qua lại.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Khánh Ngân

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-sat-hai-chi-dau-trong-khach-san-em-re-len-facebook-dang-loi-vinh-biet-a248588.html