Trương Hinh Dư chính thức công bố ngày cưới với chàng quân nhân ‘soái ca’ Hà Tiệp


Thứ 4, 22/08/2018 | 04:45


Cùng sự kiện

Lễ cưới của Trương Hinh Dư và vị hôn phu là lính đặc chủng phòng chống khủng bố Hà Tiệp sẽ diễn ra vào ngày 27/8 tại Thượng Hải.

Lễ cưới của Trương Hinh Dư và vị hôn phu là lính đặc chủng phòng chống khủng bố Hà Tiệp sẽ diễn ra vào ngày 27/8 tại Thượng Hải.

Theo Sina, lễ cưới của Hinh Dư – Hà Tiệp sẽ được tổ chức đơn giản, không cầu kỳ, tốn kém nhiều chi phí do nhà trai làm trong ngành quân đội. Hôn lễ chỉ có người thân hai bên gia đình và bạn bè lâu năm.

Được biết, cặp đôi đã gửi thiệp cưới cũng như quà báo hỷ đến bạn bè, truyền thông vào tuần trước. Hộp quà gửi đến bạn bè của cặp đôi khá dễ thương, trong đó có thỏ bông màu hồng, bánh kẹo và một tấm thiệp ghi chữ "vĩnh kết đồng tâm".

Trương Hinh Dư và Thượng úy Hà Tiệp sẽ kết hôn vào ngày 27/8. Ảnh: Weibo

Theo chia sẻ thêm từ Sina, Hà Tiêp - hôn phu Trương Hinh Dư là sĩ quan thuộc đội đặc chủng phòng chống khủng bố mang quân hàm Thượng úy với nhiều thành tích xuất sắc. Gia đình anh có nhiều người trong ngành an ninh quốc phòng.

Họ gặp nhau trong một show truyền hình “Kỵ binh thần khuyển” được thực hiện từ đầu năm 2018, trong chương trình Hà Tiệp là HLV của Trương Hinh Dư. Mối duyên với Hà Tiệp giúp tên tuổi Trương Hinh Dư được lòng công chúng Trung Quốc.

Ngày 5/8, Trương Hinh Dư bất ngờ tuyên bố tin kết hôn sau 8 tháng hẹn hò.

"Tôi từng nghĩ mình sẽ không bao giờ lập gia đình vì tuổi tác hay thấy đối phương phù hợp với mình. Nhưng lần này chỉ có một lý do duy nhất, đó chính là kết hôn với anh ấy, kết hôn với tình yêu”, Trương Hinh Dư chia sẻ.

Nữ diễn viên còn tiết lộ muốn sinh hai em bé cho Hà Tiệp.

Hộp quà báo hỷ của cặp đôi Hinh Dư - Hà Tiệp. Ảnh: Weibo

Trương Hinh Dư sinh năm 1987 tại Giang Tô (Trung Quốc). Cô khởi nghiệp từ năm 2007 nhờ phim cổ trang Đại kỳ anh hùng truyện. Năm 2010, cô góp mặt trong phim điện ảnh Không thành thật chớ quấy rầy.

Những năm gần đây, Trương Hinh Dư nổi tiếng nhờ Sư tử Hà Đông 2, Tinh trung Nhạc Phi, Phong thần bảng, Thần điêu hiệp lữ, Thiên long bát bộ, Lộc Đỉnh ký, Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Trên màn ảnh, cô là gương mặt quen thuộc và được yêu thích.

Tuy nhiên, Trương Hinh Dư lại gây nhiều tranh cãi vì đời tư sóng gió. Nữ diễn viên từng hẹn hò Ngô Trác Hy và Lý Thần. Cô công khai chỉ trích Phạm Băng Băng là người thứ ba khiến cô và Lý Thần chia tay.

Bích Nga (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-hinh-du-chinh-thuc-cong-bo-ngay-cuoi-voi-chang-quan-nhan-soai-ca-ha-tiep-a241171.html