Trương Hinh Dư hé lộ ảnh cưới đẹp như phim ngôn tình với chồng quân nhân


Thứ 3, 28/08/2018 | 08:51


Cùng sự kiện

Sau đám cưới cổ tích, Trương Hinh Dư khiến không ít người ghen tỵ khi tiết lộ những hình ảnh đẹp như mơ trong ngày trọng đại với người chồng quân nhân của mình.

Sau đám cưới cổ tích, Trương Hinh Dư khiến không ít người ghen tỵ khi tiết lộ những hình ảnh đẹp như mơ trong ngày trọng đại với người chồng quân nhân của mình.

Trương Hinh Dư và "soái ca" quân nhân Hà Tiệp vừa làm đám cưới tại khách sạn The Peninsula, Thượng Hải vào tối ngày 27/8.

Trương Hinh Dư quen Hà Tiệp khi cùng ghi hình một chương trình truyền hình. Cô tiết lộ công khai chuyện tình yêu hồi tháng 3/2018.

Diện bộ váy cưới trắng lộng lẫy như một nàng công chúa, Trương Hinh Dư xúc động bước vào lễ đường với Hà Tiệp đang chờ.

Sau những cuộc tình sóng gió với các tài tử Hoa ngữ, cuối cùng Trương Hinh Dư đã tìm được bến đỗ đích thực của cuộc đời.
Người đẹp từng thừa nhận mình vẫn tin vào tình yêu nhưng không tin vào đàn ông nữa: "Trong mọi cuộc tình, tôi xin nhận sai về mình. Các anh ấy đều là nam thần, là người tốt, chỉ có tôi không xứng đáng với họ. Nếu muốn chửi, hãy tiếp tục chửi tôi. Dù sao cũng đã nghe mắng nhiều năm còn họ thì chưa bao giờ".
Nhưng sự xuất hiện của Hà Tiệp đã khiến cô thay đổi suy nghĩ bi quan này.
Trương Hinh Dư tâm sự thời điểm quyết định kết hôn với Hà Tiệp: "Chọn anh, chính là chọn tình yêu".
Không phải nghệ sĩ nên không biết những lời hoa mỹ, Hà Tiệp dùng chính những hành động của mình để chinh phục trái tim Trương Hinh Dư.
Trong giây phút tuyên thề, Trương Hinh Dư xúc động không kiềm được nước mắt và nói với nửa kia rằng: “Thời điểm gặp anh, em đã biết anh chính là người em chờ đợi".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-hinh-du-he-lo-anh-cuoi-dep-nhu-phim-ngon-tinh-voi-chong-quan-nhan-a241962.html