Trương Thị May hội ngộ “kỳ nữ” Kim Cương trong ngày tri ân thầy cô


Thứ 3, 21/11/2017 | 07:00


Cùng sự kiện

Tối 20/11, Trương Thị May xuất hiện trong một sự kiện đặc biệt mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tối 20/11, Trương Thị May xuất hiện trong một sự kiện đặc biệt mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Được biết, đây là hoạt động thường niên nhằm bày tỏ lòng tri ân đến các thầy cô - những người đã ngày đêm dìu bước từng thế hệ bước qua cánh cửa cuộc đời.

Góp mặt trong chương trình, Trương Thị May thu hút nhiều ánh nhìn với bộ Áo dài nền nã, tinh tế của NTK Đinh Văn Thơ. Có thể nói, cô là một cái tên quen thuộc mà nhà thiết kế cảm thấy yên tâm khi gửi gắm vào “cái hồn” của dân tộc, những giá trị truyền thống vốn đã gắn bó từ lâu.

Không cầu kỳ hoa văn, cũng chẳng bay bướm họa tiết nhưng áo dài lụa trơn đơn sắc cũng khiến cho Trương Thị May không kém phần sang trọng đẳng và tôn lên nét đẹp hình thể của mình. Đặc biệt, lối trang điểm tông tự nhiên càng giúp Trương thị May toát lên vẻ dịu dàng, tươi trẻ vốn có. Điểm nhấn mà Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2007 lựa chọn cho bộ trang phục này là chiếc vòng cổ bằng ngọc trai do chính tay cô tự kết dưới sự hướng dẫn của mẹ.

Trương Thị May còn cho rằng cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam, nhất định Áo dài sẽ là hình ảnh ưu tiên hàng đầu. Bởi lẽ, nó có ý nghĩa rất lớn mỗi khi chúng ta nhớ đến trường lớp, thầy cô và bạn bè. Đồng thời, với Trương Thị May, áo dài từ lâu đã là biểu tượng cao quý và cô luôn thấy hạnh phúc khi được diện trong những dịp đặc biệt.

Người đẹp đã tranh thủ mang đến hoa lan tím mừng các thầy cô nhân ngày 20/11 cùng những lời chúc tốt đẹp. Cô chia sẻ, ai cũng từng trải qua một thời “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò” - đó là những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ của mỗi người. Khi ngồi hồi tưởng về khoảng thời gian ấy, cô rất trân trọng và mong thầy cô có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đào tạo ra những thế hệ vừa có tài lẫn đức.

Trong dịp này, Trương Thị May gặp lại NSND Kim Cương và diễn viên Quý Bình. Cô vui vẻ chụp ảnh lưu niệm và bày tỏ những nỗi niềm của mình nhân ngày 20/11.

Đặc biệt, với “Kỳ nữ” Kim Cương, Trương Thị May vô cùng ngưỡng mộ về tài năng, lối sống cũng như những hoạt động thiện nguyện của bà. Trong buổi tối đó, Trương Thị May cũng đã dành nhiều lời chúc mừng đến “Kỳ nữ” Kim Cương.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-hoi-ngo-ky-nu-kim-cuong-trong-ngay-tri-an-thay-co-a210184.html