Trương Thị May, Lan Khuê, Lê Thanh Thảo bí ẩn trong tà áo dài Việt


Thứ 5, 14/12/2017 | 02:15


Trong bộ ảnh mới nhất, những mẫu thiết kế áo dài độc đáo của NTK Đinh Văn Thơ đã được Trương Thị May, Lan Khuê, Lê Thanh Thảo thể hiện xuất sắc.

Trong bộ ảnh mới nhất, những mẫu thiết kế áo dài độc đáo của NTK Đinh Văn Thơ đã được Trương Thị May, Lan Khuê, Lê Thanh Thảo thể hiện xuất sắc.

Là những người mẫu hàng đầu của Vbiz, Trương Thị May, Lan Khuê, Lê Thanh Thảo đã được NTK Đinh Văn Thơ tin tưởng lựa chọn để thực hiện bộ ảnh chính thức dùng để quảng bá cho show diễn “TAY” sắp tới của anh.

Với 180 mẫu thiết kế sẽ được giới thiệu, Trương Thị May, Lan Khuê, Lê Thanh Thảo đã diện một số mẫu trong đó theo concept chụp hình độc đáo ấn tượng, vừa mang chất thơ đầy nghệ thuật vừa ẩn chứa chút gì huyền bí.

Vốn là những người mẫu có nhiều kinh nghiệm, Trương Thị May dễ dàng lột tả hình ảnh vẻ đẹp phụ nữ Á đông đài các kiêu sa trong những bộ trang phục mềm mại.

Với Lan Khuê, hình ảnh người đẹp trong bộ áo dài cưới được thiết kế tỉ mẩn đã tôn vẻ đẹp đầy khác biệt, tạo ra sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại trong cả bộ trang phục lẫn phong cách thể hiện của chính cô.

Lê Thanh Thảo cũng là một lựa chọn đặc biệt của NTK Đinh Văn Thơ trong show diễn lần này: lạnh lùng, mơ màng, “đàn bà”, Lê Thanh Thảo đã lột tả được nhiều sắc thái khác nhau trong bộ ảnh.

Đêm thời trang mang chủ đề “TAY” sắp diễn ra sẽ lần lượt giới thiệu đến khán giả 3 bộ sưu tập áo dài ấn tượng. Tất cả đều được làm bàn tay ròng rã suốt 3 tháng trời bởi đội ngũ gần 200 nghệ nhân, nhân công, thợ lành nghề cùng ngày đêm thực hiện.

Đó cũng là chủ đích của NTK Đinh Văn Thơ khi chọn tên chủ đề cho đêm trình diễn sắp tới: Muốn tôn vinh đôi bàn tay của người Việt, không cần dùng máy móc kỹ thuật hiện đại vẫn có thể cùng nhau “dệt” nên những bộ trang phục đẹp, thanh lịch, sang trọng và ấn tượng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-lan-khue-le-thanh-thao-bi-an-trong-ta-ao-dai-viet-a212883.html