Trượt chân trên sóng trực tiếp, Á hậu Thụy Vân vẫn khiến người xem thán phục


Thứ 4, 10/10/2018 | 02:38


Mặc dù bị trượt chân và ngã trên sóng trực tiếp nhưng Á hậu Thụy Vân vẫn bình tĩnh đứng dậy dẫn tiếp như không có chuyện gì xảy ra.

Mặc dù bị trượt chân và ngã trên sóng trực tiếp nhưng Á hậu Thụy Vân vẫn bình tĩnh đứng dậy dẫn tiếp như không có chuyện gì xảy ra. 

Á hậu Thụy Vân trượt ngã bất ngờ khi dẫn chương trình trực tiếp. Ảnh cắt từ clip. 

Mới đây, Á hậu Thụy Vân chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về sự cố đáng nhớ khi dẫn chương trình quan trọng trong ngày 2/9. Khi ấy vì quá tập trung với vai trò MC nên cô bị hụt chân và ngã ở trường quay khi đang lên sóng trực tiếp. Thế nhưng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Thụy Vân đã khéo léo xử lý sự cố của mình.

“Em chính thức “biến không thành có”, biến lỗi sai thành thành tích, thách thức các bạn trẻ vụ này”, Thụy Vân hài hước chia sẻ.

Ngay phía dưới bài viết rất nhiều khán giả dành lời khen cho cách xử lý khéo léo của Thụy Vân.

“Ngã sao cho sang. Người duyên ngã cùng đẹp luôn ấy!”, tài khoản V.T viết.

“Đáng yêu quá! Người duyên lúc nào cũng duyên dù có vấp ngã vẫn không thể không yêu”, tài khoản T.T.Đ viết.

“Ngã cũng chuyên nghiệp, đứng dậy mặt lạnh tanh như không có chuyện gì”, tài khoản N.T.A dành lời khen.

Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Thụy Vân. 

Được biết, sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân không lấn sân sang các lĩnh vực khác trong showbiz như những người đẹp cùng thời. Thay vào đó, cô tập trung phát triển sự nghiệp với vai trò là một biên tập viên truyền hình.

Hiện tại, Thụy Vân là một biên tập viên của "Trung tâm tin tức VTV24" và dẫn chương trình chính của Đài truyền hình Việt Nam. Trước đó, cô từng làm MC quen thuộc của Lựa chọn cuối tuần, Chìa khóa thành công, Bản tin tài chính...

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truot-chan-tren-song-truc-tiep-a-hau-thuy-van-van-khien-nguoi-xem-than-phuc-a247095.html