Truy bắt thủ phạm giết người phụ nữ bán thịt lợn bằng "mưa" dao


Chủ nhật, 25/03/2018 | 08:07


Ngày 25/3, nguồn tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an thị xã Duyên Hải đã ký thông báo truy tìm đối tượng giết người, cướp tài s

Ngày 25/3, nguồn tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an thị xã Duyên Hải đã ký thông báo truy tìm đối tượng giết người, cướp tài sản.

Theo đó, sáng 23/3, người dân phát hiện bà Phan Thị Đ. (56 tuổi, ngụ phường 2, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) tử vong trên nền nhà, xung quanh có nhiều vết máu, trên người có nhiều vết thương nên trình báo ngành chức năng.

Tin tức - Truy bắt thủ phạm giết người phụ nữ bán thịt lợn bằng 'mưa' dao

Bà Đ. được phát hiện bị sát hại tại nhà riêng với nhiều vết thương trên người (Ảnh: Công an cung cấp).

Từ tin báo, Công an thị xã Duyên Hải phối hợp với các phòng nghiệp vụ liên quan có mặt tiến hành điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân. Cơ quan điều tra nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng.

Qua khám nghiệm, nạn nhân được xác định tử vong do mất máu cấp với nhiều nhát đâm trên cơ thể. Một số nữ trang đeo trên người và chiếc xe SH nạn nhân thường sử dụng không tìm thấy, nghi bị kẻ cướp lấy đi. Được biết, bà Đ. sống một mình, 2 người con của bà đang đi làm ăn xa ít khi về.

Trong quá trình điều tra, đến trưa 23/3, người dân tại ấp Long Hòa (xã Đại Phước, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) trình báo phát hiện một chiếc SH do người lạ để lại ven hương lộ 4. Công an xác định, chiếc SH vừa tìm thấy là của nạn nhân Đ., cách hiện trường vụ án khoảng 60km.

Ngay sau đó, Đại tá Nguyễn Phấn Khởi, Trưởng Công an thị xã Duyên Hải đã ký thông báo đến quần chúng nhân dân truy tìm đối tượng giết người, cướp tài sản nêu trên.

Khi người dân có thông tin khả nghi hoặc liên quan đến vụ án cần nhanh chóng thông tin cho Công an thị xã Duyên Hải qua số máy: 0294.3832.014 hay số máy đường dây nóng của Công an thị xã Duyên Hải: 0981.944.988 hoặc điện thoại trực tiếp cho Đại tá Nguyễn Phấn Khởi qua số điện thoại 0919.89.79.89.

Nguồn: Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-thu-pham-giet-nguoi-phu-nu-ban-thit-lon-bang-mua-dao-a223698.html