+Aa-
    Zalo

    Truy đuổi gần 10km, dân vây bắt tài xế lái ô tô tông chết người rồi bỏ chạy ở Bình Dương

    ĐS&PL Sau khi gây tai nạn chế người, tài xế xe ô tô 7 chỗ nhấn ga bỏ chạy được 10km thì bị người dân truy đuổi kịp và yêu cầu xuống xe.

    Sau khi gây tai nạn chế người, tài xế xe ô tô 7 chỗ nhấn ga bỏ chạy được 10km thì bị người dân truy đuổi kịp và yêu cầu xuống xe.

    Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối 4/1 trên đường Dân Chủ, thuộc phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

    Hiện trường vụ tai nạn. Vietnamnet

    Theo đó, khoảng 22h cùng ngày, chị Châu Thị Lệ Th. (SN 1993, quê Bình Phước) điều khiển xe máy biển số TP.HCM lưu thông trên đường Dân Chủ hướng từ Thành phố Thủ Dầu Một đi thị xã Tân Uyên.

    Khi đến đoạn giáp ranh với thị xã Tân Uyên thì xảy ra va chạm với xe ô tô 7 chỗ do một người đàn ông trung niên điều khiển khiến chị Th. tử vong tại chỗ.

    Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế đã nhấn ga bỏ chạy qua địa phận thị xã Tân Uyên nên người dân đã đuổi theo. Khi tài xế chạy được khoảng 10km thì bị người dân đuổi kịp và yêu cầu dừng xe.

    Được biết, tài xế điều khiển ô tô là người nước ngoài, ô tô mang BKS: 61N- 3742.

    Nhận tin báo, lực lượng CSGT cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-duoi-gan-10km-dan-vay-bat-tai-xe-lai-o-to-tong-chet-nguoi-roi-bo-chay-o-binh-duong-a257944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan