Truy tìm nữ nhân viên tranh thủ “đút tạm” tấm HCV World Cup 2018 vào túi


Thứ 3, 17/07/2018 | 02:33


Cùng sự kiện

Một nhân viên được cho là của FIFA đã trộm chiếc huy chương vàng World Cup dành cho các cầu thủ Pháp và bị máy quay bắt trọn khoảnh khắc ngay trong buổi lễ trao giải.

Một nhân viên được cho là của FIFA đã trộm chiếc huy chương vàng World Cup dành cho các cầu thủ Pháp và bị máy quay bắt trọn khoảnh khắc ngay trong buổi lễ trao giải.

Tạp chí The Sun vừa đăng tải clip nghi ngờ một người phụ nữ trong đội ngũ làm công tác trao giải thưởng sau trận Chung kết World Cup 2018 đã lén trộm huy chương vàng và bỏ vào túi áo.

Đáng nói hơn nữa, người phụ nữ này chỉ đứng ngay sau lưng của Tổng thông Nga Vladimir Putin và Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA Gianni Infantino trên bục trao giải.

Trong lúc trao giải, nguwoif phụ nữ được cho là nhân viên FIFA đã tranh thủ "đút tạm" chiếc huy chương vàng vào túi. Ảnh: The Sun

Khoảnh khắc xấu này đã được máy quay bắt trọn và lan truyền trên mạng xã hội. Người hâm mộ đã sốc với hành động của người phụ nữ này và yêu cầu một lời giải thích từ FIFA.

Đoạn clip này đã trở thành đề tài khiến cư dân mạng châm biếm, đả kích. Một số bình luận đùa vui rằng cô nàng “để dành” chiếc huy chương vàng cho tiền đạo tuyển Anh Harry Kane, số khác lại bảo nó được dành cho trung vệ tuyển Bỉ Dejan Lovren, người tuyên bố mình là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay..... Thậm chí, họ còn đùa vui rằng “hãy gửi đoạn clip này cho hệ thống VAR phân tích lại kĩ càng hơn.”

Hiện nay, FIFA chưa có bất kì bình luận nào về sự việc trên. Ảnh: Reuters

Trong khi đó, cũng có ý kiến rằng, cô được chỉ định giữ chiếc huy chương vàng để trao cho thành viên nào đó của Đội tuyển Pháp vắng mặt trong buổi lễ này. Hiện tại cư dân mạng và bộ phận ban tổ chức đang ráo riết truy lùng người phụ nữ này để xác nhận nguyên nhân cô có hành động ấy.

Đến nay, cơ quan bóng đá đứng đầu thế giới vẫn chưa hề có bất kì bình luận nào về sự cố trên. Và cũng chưa có cầu thủ Pháp nào than phiền về việc mình chưa có huy chương.

Minh Phạm (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nu-nhan-vien-tranh-thu-dut-tam-tam-hcv-world-cup-2018-vao-tui-a236649.html