Truy tố nam thanh niên đâm chết tình địch tại đám giỗ vì ghen


Chủ nhật, 10/12/2017 | 14:06


Do ghen tuông, nam thanh niên đã dùng dao đâm chết tình địch tại đám giỗ ở nhà mẹ vợ khi thấy vợ ngồi nhậu với người đàn ông khác.

Do ghen tuông, nam thanh niên đã dùng dao đâm chết tình địch tại đám giỗ ở nhà mẹ vợ khi thấy vợ ngồi nhậu với người đàn ông khác.

VKSND TP.HCM cho biết vừa hoàn tất cáo trạng và chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử đối với Bùi Minh Thương (SN 1984, ngụ quận 7, TP.HCM) về hai tội "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".

Theo đó, Thương và chị Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (32 tuổi) chung sống như vợ chồng tại một phòng trọ ở quận 7 từ năm 2012.

Ngày 28/9/2016, do nghi ngờ chị Tuyết có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Ngọc Cường (31 tuổi, ngụ quận 1) nên Thương đã cãi nhau với vợ. Chị Tuyết tức giận, ẵm con về nhà mẹ ruột ở quận 4 sinh sống.

Hiện trường vụ án.

Tối 1/10/2016, Thương chạy xe đến nhà chị Tuyết kêu đưa con về nhà. Đến nơi, Thương thấy vợ đang ngồi nhậu với Cường cùng một số người khác trong đám giỗ. Thương kêu Tuyết dẫn con về nhà nhưng Tuyết không đồng ý.

Cùng lúc này, một số người trong bàn nhậu cười lớn tiếng. Thương nghĩ nhóm này cười nhạo mình nên nhào đến đạp Cường ngã xuống đất.

Cường đứng dậy xông đến định đánh nhau thì bị Thương dùng dao đâm vào đùi. Chị Trần Thị Ngọc Tâm (vợ anh Cường) thấy chồng bị đâm nên chạy đến can ngăn thì bị Thương đâm vào tay.
Chưa dừng lại, Thương tiếp tục đâm vào ngực Cường khiến anh này tử vong trên đường đến bệnh viện. Hôm sau, nghe tin anh Cường tử vong nên Thương ra công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Mặc dù chị Tâm rút yêu cầu xử lý hình sự hành vi "Cố ý gây thương tích" tuy nhiên chị Tâm bị thương 20% và con dao Thương dùng để gây án là hung khí nguy hiểm nên hành vi của Thương đã phạm tội "Cố ý gây thương tích".

Phía nạn nhân yêu cầu Thương bồi thường hơn 81 triệu chi phí mai táng và tổn thất tinh thần. Tuy nhiên, anh ta chỉ mới khắc phục 30 triệu đồng. Vợ Cường yêu cầu bồi thường 8 triệu đồng tiền thuốc và 216 triệu đồng tiền trợ cấp nuôi con nhỏ đến 18 tuổi.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-to-nam-thanh-nien-dam-chet-tinh-dich-tai-dam-gio-vi-ghen-a212474.html