Từ Hiểu Đông hạ gục cao thủ Vịnh Xuân nhờ "chơi xấu"?


Thứ 5, 22/03/2018 | 07:27


Mới đây, trang tin của Xương Hoa Vịnh Xuân Đường đã lên tiếng về chiến thắng vừa qua của Từ Hiểu Đông có được trước Đinh Hạo là vì dùng "trò bẩn"

Mới đây, trang tin của Xương Hoa Vịnh Xuân Đường đã lên tiếng về chiến thắng vừa qua của Từ Hiểu Đông có được trước Đinh Hạo là vì dùng "trò bẩn" 

Như đã đưa tin, ngày 18/3 vừa qua, võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông đã có trận đấu dễ dàng trước Đinh Hạo - cao thủ Vịnh Xuân Quyền, hậu bối của Diệp Vấn.

Sau trận thua, phía Đinh Hạo cho rằng Từ Hiểu Đông đã chơi xấu để có được chiến thắng. Trang tin của Xương Hoa Vịnh Xuân Đường, nơi Đinh Hạo luyện tập võ công đã lên tiếng “bóc mẽ” Từ Hiểu Đông.

Theo đó, Đinh Hạo cùng 6 người khác chỉ được phục vụ bữa ăn trưa hạn chế với 2 món ăn, trong khi 8 giờ tối mới diễn ra cuộc tỷ thí.

Từ Hiểu Đông bị cho là đã chơi xấu đối thủ

Bên cạnh đó, việc thay đổi địa điểm từ Quảng Đông sang Thường Đức khiến Đinh Hạo chưa thể thích nghi với khí hậu khiến đệ tử 4 đời của võ sư Diệp Vấn đã bị chảy máu cao trước khi thi đấu.

Xương Hoa Vịnh Xuân Đường cũng tố Từ Hiểu Đông sử dụng “đòn bẩn”. Võ sĩ MMA Trung Quốc nặng hơn Đinh Hạo 15 kg nhưng luôn tìm cách túm áo khi thi đấu, khiến cho Đinh Hạo gặp khó khăn.

Xương Hoa Vịnh Xuân Đường cho rằng Đinh Hạo bị bỏ đói và chảy máu cam trước trận đấu 

Trước đó, võ sĩ MMA của Trung Quốc, Từ Hiểu Đông nổi lên sau khi đánh bại cao thủ Thái Cực Quyền, Ngụy Lôi vào năm ngoái.

Dúng Động (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hieu-dong-ha-guc-cao-thu-vinh-xuan-nho-choi-xau-a223409.html