"Tú ông" cầm đầu đường dây người nước ngoài bán dâm giá 7 triệu/ lượt khai gì?


Thứ 5, 18/10/2018 | 23:54


Cùng sự kiện

Tú ông kết nối người trong khách sạn, xe ôm... và đưa hình ảnh các phụ nữ nước ngoài lên mạng để mời chào. Giá cho mỗi lượt đi khách từ 5 đến 7 triệu đồng.

"Tú ông" kết nối người trong khách sạn, xe ôm... và đưa hình ảnh các phụ nữ nước ngoài lên mạng để mời chào. Giá cho mỗi lượt đi khách từ 5 đến 7 triệu đồng, tùy theo thỏa thuận...

Theo VnExpress, ngày 18/10, Công an Khánh Hòa đang tạm giữ Nguyễn Mạch Thuyết (35 tuổi, quê Nha Trang) điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Tại cơ quan công an, Thuyết khai đường dây mại dâm do anh ta điều hành hơn năm. Nói thông thạo tiếng Nga, gã lân la với những nữ du khách có ngoại hình, muốn kiếm tiền khi đến Nha Trang du lịch, rồi tuyển về thuê nhà nghỉ cho ở.

"Tú ông" Nguyễn Mạnh Thuyết - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

"Tú ông" kết nối người trong khách sạn, xe ôm... và đưa hình ảnh các phụ nữ nước ngoài lên mạng để mời chào, rồi đưa số điện thoại để khách liên lạc mỗi khi có nhu cầu "vui vẻ".

Giá cho mỗi lượt đi khách từ 5 đến 7 triệu đồng, tùy theo thỏa thuận. Trong đó, các cô gái nhận 100 USD còn lại Thuyết và những người khác hưởng.

"Mọi giao dịch đều qua điện thoại, hoặc do đàn em thực hiện, Thuyết ít khi ra mặt nên việc phá án khá khó khăn, chúng tôi phải theo dõi nhiều tháng liền", VnExpress dẫn lời trinh sát cho hay.

Trước đó, theo Công an Nhân dân, lúc 22h ngày 15/10,cảnh sát tiến hành kiểm tra nhà nghỉ M. H. (phường Lộc Thọ, TP Nha Trang) do Nguyễn Đại V. (40 tuổi, quê Hà Nội) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm tại phòng 401 và 501.

Đối tượng bán dâm gồm, P.I (32 tuổi, quốc tịch Nga) và I.A (39 tuổi, quốc tịch Nga), cả 2 cùng trú tại nhà nghỉ trên. Đối tượng mua dâm là Phạm Văn T. (32 tuổi, ngụ TP Hải Phòng) và Trần Minh T. (52 tuổi, ngụ Khánh Hòa).

Làm việc với cảnh sát, hai phụ nữ quốc tịch Nga khai hoạt động bán dâm dưới điều hành của Nguyễn Mạch Thuyết.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ong-cam-dau-duong-day-nguoi-nuoc-ngoai-ban-dam-gia-7-trieu-luot-khai-gi-a248129.html