Tuấn Hưng quyết định trả lại tiền vé cho khán giả, thực hiện liveshow khác


Thứ 5, 11/10/2018 | 02:23


Cùng sự kiện

Tuấn Hưng quyết định trả lại tiền cho những người đã mua vé trong đêm liveshow 5/10 và sẽ cố gắng thực hiện một đêm nhạc khác, bù đắp lại tình cảm cho khán giả.

Tuấn Hưng quyết định trả lại tiền cho những người đã mua vé trong đêm liveshow 5/10 và sẽ cố gắng thực hiện một đêm nhạc khác, bù đắp lại tình cảm cho khán giả.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng chia sẻ với người hâm mộ về cảm xúc cũng như dự định mới của anh sau khi liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của anh bị hủy vào phút chót.

Tuấn Hưng sẽ hoàn tiền vé cho khán giả.

Giọng ca "Cầu vồng khuyết" dường như vẫn chưa hết buồn bã sau cú sốc lớn trong suốt 20 năm sự nghiệp. Anh cho biết mấy ngày qua không chỉ sức khỏe của anh không được tốt mà bố anh và con trai cũng ốm nên gia đình có nhiều lo lắng.

Tuy nhiên, điều khiến Tuấn Hưng hạnh phúc nhất đó là tình cảm của các khán giả, bạn bè và đồng nghiệp chia sẻ với anh sau sự cố bị dừng liveshow 20 năm ca hát dự tính diễn ra đúng vào ngày sinh nhật 5/10 vừa qua.

“Tôi đã đọc những comment cùng những lời khuyên của mọi người trên facebook, trong đó có rất nhiều những phân tích thấu đáo cùng những gợi ý rất thiện chí. Tôi thấy rất xúc động và vui khi mình nhận được nhiều tình cảm của mọi người đến thế” - Tuấn Hưng viết.

Tuấn Hưng cũng tiết lộ hiện anh đang tiến hành làm việc với luật sư riêng để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan cụ thể là Giám đốc Nhà thi đấu Cung thể thao tổ hợp Quần Ngựa - địa điểm anh thuê để tổ chức liveshow.

Theo Tuấn Hưng, điều anh mong muốn là sự sáng tỏ, rõ ràng về trách nhiệm của các đơn vị. "Tôi cũng muốn làm yên lòng khán giả của mình bởi những ngày qua họ có nhiều thắc mắc và lo lắng" - Tuấn Hưng nói.

Tuấn Hưng quyết định trả lại tiền cho những người đã mua vé trong đêm 5/10 và sẽ cố gắng thực hiện một đêm nhạc khác, bù đắp lại tình cảm cho khán giả.

Liveshow “Ngựa hoang” theo kế hoạch diễn ra vào 20h ngày 5/10 tuy nhiên lúc 18h cùng ngày ca sĩ Tuấn Hưng đã phải hủy bỏ chương trình này do yêu cầu từ phía UBND quận Ba Đình (Hà Nội). Trong công văn yêu cầu dừng chương trình, UBND quận Ba Đình nêu nguyên nhân là vì "lý do đặc biệt".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-quyet-dinh-tra-lai-tien-ve-cho-khan-gia-thuc-hien-liveshow-khac-a247227.html