+Aa-
    Zalo

    Tung clip nữ sinh bị đánh hội đồng để "ôn lại kỷ niệm"

    ĐS&PL Mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm bạn đấm đá túi bụi, giật tóc lôi đi trước sự chứng kiến của nhiều người.

    Mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm bạn đấm đá túi bụi, giật tóc lôi đi trước sự chứng kiến của nhiều người.

    Đoạn clip dài 1'39s được đăng tải vào khoảng hơn 11h30, ngày 11/11, ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng.

    Hình ảnh của clip còn cho thấy, xung quanh có rất nhiều người mặc đồng phục mùa đông của học sinh. Nữ sinh bị đánh, nép vào lề đường, nhưng vẫn bị 2 nữ sinh tiếp tục dồn ép và liên tục đấm đá túi bụi và còn giật tóc nạn nhân lôi đi. Trong quá trình sự việc diễn ra, có một nữ sinh vào can ngăn nhưng 2 nữ sinh đánh bạn vẫn tiếp tục lao vào.

    Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

    Theo thông tin trên mạng, đây là học sinh trường THPT Trần Phú (huyện Nga Sơn, Thanh Hóa).

    Liên quan đến vụ việc này, thầy giáo Nguyễn Chí Cường - Hiệu trưởng trường THPT Trần Phú (huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) cho biết: “Thầy đã xác minh, clip này là của nhóm các em học sinh cách đây 4 năm trước, các em ấy dàn dựng, ghi lại kỷ niệm, rồi bây giờ mới tải lên. Không phải học sinh năm nay”.

    Qua tìm hiểu của nhà trường, thời điểm đó, nhóm người xuất hiện trong clip là học sinh của nhiều trường trên địa bàn huyện Nga Sơn chứ không riêng học sinh trường THPT Trần Phú.

    “Các cô trường thầy xem rồi, các cô xác định là chụp từ năm 2013 và đăng lên ngày hôm 11/11/2017. Người đăng không phải học sinh nhà trường, các em chia sẻ rồi đăng lại cho vui vậy”, thầy Cường cho biết thêm.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-clip-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-de-on-lai-ky-niem-a209126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan