Tường Linh diện đầm lộng lẫy, tự tin đọ sắc với Hoàng Thùy


Thứ 2, 05/02/2018 | 03:22


Xuất hiện trên thảm đỏ, Tường Linh nổi bật với bộ trang phục lộng lẫy từng diện tại đêm chung kết Miss Intercontinental 2017.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Tường Linh nổi bật với bộ trang phục lộng lẫy từng diện tại đêm chung kết Miss Intercontinental 2017 – cuộc thi cô giành danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất.

Là một trong những khách mời tham gia lễ trao giải We Choice Awards 2017, Tường Linh lựa chọn thiết kế tuyệt đẹp từng khiến cô tỏa sáng tại Hoa hậu Liên lục địa để xuất hiện trên thảm đỏ.

Chiếc váy sử dụng 2 layer, chân váy ôm suôn nhẹ phía bên trong và chiếc tùng lớn xòe phía ngoài cùng chiếc cúp sử dụng kỹ thuật drapping được thể hiện trên nên chất liệu taffta cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đỏ là tông màu chủ đạo kết hợp cùng phom dáng tạo nên sự nữ tính mà vẫn không kém phần quyến rũ, nóng bỏng.

Bộ trang phục được đính tỉ mẩn bởi hàng ngàn viên đá swarovski, pha lê cao cấp được nhập khẩu và tạo hình thành những ngọn lửa cách điệu trên một bố cục, tổng thể chặt chẽ tôn lên vẻ đẹp cũng như sự tỏa sáng cho người măc.

Trước đó, Tường Linh đã từng diện bộ trang phục này ngay trong đêm chung kết cuộc thi Miss Intercontinental 2017. Bộ cánh đã nhận được nhiều lời khen và giúp người đẹp tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Liên lục địa 2017.

Đặc biệt, tại thảm đỏ sự kiện, Tường Linh có dịp “đọ dáng” cùng Á hậu Hoàn vũ 2017 Hoàng Thùy – cũng là người “thầy” của Tường Linh khi cô tham gia The Face 2017 và là học trò “cứng cựa” của Hoàng Thùy đến tận vòng chung kết.

Vốn thân thiết với nhau từ trước, Hoàng Thùy và Tường Linh ngay lập tức thăm hỏi nhau, giúp nhau chỉnh sửa váy áo và không quên tạo dáng cùng nhau trước ống kính truyền thông. Từ trước đến nay, cả Hoàng Thùy lẫn Tường Linh đều dành cho nhau những lời khen ngợi và thể hiện tình cảm khắng khít.

Đây là sự kiện mới nhất mà Tường Linh xuất hiện trở lại sau khi trở về từ Ai Cập, vì vậy ngay từ khi có mặt tại thảm đỏ, người đẹp đã ít nhiều thu hút sự chú ý. Cô cho biết bản thân cảm thấy rất vui và vinh dự khi được mời đến theo dõi và cổ vũ cho chương trình.

Đối với Linh, mỗi cá nhân/tập thể được vinh danh hôm nay đều là những người rất tuyệt vời vì bạn đã không chỉ là người sống hết mình với công việc, nghề nghiệp của bạn mà còn thông qua những việc đang làm, truyền được cảm hứng cho những người xung quanh.” – Tường Linh chia sẻ.

Được biết trong thời gian sắp tới, Tường Linh cũng đang ấp ủ nhiều kế hoạch bất ngờ dành cho khán giả. Tuy không tiết lộ cụ thể những bước đi kế tiếp của mình nhưng người đẹp khẳng định sẽ cố gắng hết sức mình để mọi người không thất vọng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-linh-dien-dam-long-lay-tu-tin-do-sac-voi-hoang-thuy-a218863.html