Tường Linh ngã bệnh nhưng vẫn nỗ lực tại Hoa hậu Liên Lục Địa 2017


Thứ 5, 18/01/2018 | 09:00


Lịch hoạt động dày đặc cộng với thời tiết thất thường tại Ai Cập đã khiến đại diện Việt Nam ngã bệnh.

Lịch hoạt động dày đặc cộng với thời tiết thất thường tại Ai Cập đã khiến đại diện Việt Nam ngã bệnh. Tuy nhiên, người đẹp chia sẻ cho biết cô vẫn đang cố gắng hết sức trong tuần cuối cùng quan trọng của cuộc thi.

Trong đoạn livestream vừa chia sẻ trên trang cá nhân, Tường Linh cho biết những ngày qua cô chỉ có khoảng 4-5 tiếng đồng hồ để ngủ, thậm chí hôm qua chỉ chợp mắt được 3 tiếng. Tường Linh chia sẻ cuộc thi thật sự hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao khi có rất nhiều hoạt động thú vị dành cho các thí sinh.

Tường Linh luôn thể hiện vẻ rạng rỡ khi tham gia các hoạt động tại cuộc thi.

Tuy nhiên, thời tiết thất thường khi ban ngày trời khá nóng còn đêm xuống thì nhiệt độ xuống thấp khiến cô có đôi chút cảm sốt. Mặc dù vậy, Tường Linh khẳng định cô vẫn ổn và vẫn đảm bảo sức khỏe thật tốt cho cuộc thi.

Người đẹp cũng bật mí về 2 cô bạn cùng phòng với mình là đại diện Singapore và Malaysia. Tường Linh tiết lộ ở Ai Cập mọi người không ăn cơm nhiều, vì vậy trong các bữa ăn chủ yếu chỉ dùng bánh mì. Tường Linh cũng hóm hỉnh tiết lộ hai người bạn cùng phòng của cô rất thích ăn mì gói Việt Nam.

Trong ngày hôm nay, Tường Linh và thí sinh các nước đã có chuyến đi trải nghiệm khám phá sa mạc Ai Cập. Dù là quốc gia nằm ở khu vực nhiệt đới với sa mạc bao phủ phần lớn diện tích nhưng thời điểm này về đêm nhiệt độ tại đây xuống khá thấp, Tường Linh đã diện trang phục “kín cổng cao tường” cùng người đẹp các nước đến dự bữa tiệc tối ngoài trời giữa sa mạc.

Tường Linh rất hào hứng hòa vào đám đông các thí sinh, cùng nhảy múa vui vẻ trên nền nhạc truyền thống xứ Ả Rập. Sau nhiều ngày tham gia các hoạt động liên tục, hôm nay các người đẹp mới có một buổi thư giãn thoải mái, vì vậy các cô đã rất hào hứng tham gia.

Trước đó, Tường Linh và các nhan sắc tham gia Miss Intercontinental 2017 tham gia nhiều hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Các người đẹp đã bước vào vòng interview (phỏng vấn) – một trong những phần thi quan trọng giúp BGK nhìn nhận và đánh giá khá sát về thí sinh. Trong phòng chờ, đại diện Việt Nam với trang phục áo dài duyên dáng đã thực hiện các đoạn clip ngắn dễ thương “Tôi yêu Việt Nam” để gửi tặng khán giả quê nhà. Người đẹp cho biết cô rất vui và hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả Việt Nam.

“Đó là động lực rất lớn để Linh luôn nỗ lực mỗi ngày, trước mắt là cố gắng hết mình tại Hoa hậu Liên lục địa 2017. Linh hi vọng mình sẽ có một kết quả tốt, đáp lại tin yêu và sự ủng hộ của khán giả.

Hiện tại, các fan sắc đẹp vẫn đang kêu gọi bình chọn cho đại diện Việt Nam tại The Great Pageant Community giúp cô có 1 suất vào thẳng Top 15 chung cuộc của cuộc thi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-linh-nga-benh-nhung-van-no-luc-tai-hoa-hau-lien-luc-dia-2017-a216826.html