Tường Linh tiết lộ là fan của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach


Chủ nhật, 15/04/2018 | 03:47


Người đẹp Tường Linh vừa có dịp gặp gỡ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 Pia Wurtzbach và Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young.

Người đẹp Tường Linh vừa có dịp gặp gỡ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 Pia Wurtzbach và Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young.

Buổi gặp gỡ đã diễn ra vào hôm nay với sự góp mặt của nhiều nhan sắc Việt cùng hai nhan sắc nổi trội của cường quốc sắc đẹp Philippines những năm gần đây: Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach.

Bày tỏ sự ngưỡng mộ và không giấu mong muốn được gặp gỡ hai nhan sắc này, Tường Linh ngay khi vừa xuất hiện tại sự kiện đã không giấu nổi sự hào hứng. Cô cho biết bản thân rất yêu thích vẻ đẹp và phong thái đầy tự tin của các đại diện Philippines trên các đấu trường nhan sắc quốc tế. Đặc biệt với Pia và Megan, Tường Linh chia sẻ cô học được ở các người đẹp này rất nhiều qua sự tự tin khi trình diễn và phong cách thời trang của các bạn.

Diện bộ cánh lộng lẫy, Tường Linh cũng được đánh giá cao ở cách trang điểm rạng rỡ và bộ trang phục dạ hội trắng đầy quý phái, sang trọng. Vốn luôn là một trong những nhân vật được đánh giá cao ở "gu" ăn mặc của làng giải trí, Tường Linh ít khi mắc lỗi thời trang mà ngược lại luôn tạo ấn tượng tốt mỗi khi xuất hiện.

Hoa hậu Tường Linh đã giành nhiều thời gian gặp gỡ và trò chuyện cùng Pia Wurtzbach và Megan Young. Cô cũng tranh thủ chụp lại những tấm hình lưu niệm cùng hai người đẹp. Các đại diện nhan sắc đến từ Philippines cũng dành nhiều lời ngợi khen vẻ đẹp của Tường Linh. Ngược lại, Tường Linh cho biết cả hai người đẹp nước bạn đều toát lên phong thái của một "beauty queen".

Đặc biệt, Tường Linh không ngần ngại thú nhận bản thân cô rất yêu thích Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 Pia Wurtzbach.

"Linh có theo dõi hành trình của Pia tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 và đặc biệt ấn tượng với những gì cô đã làm được. Pia gần như hội đủ mọi yếu tố của một nhan sắc quốc tế: xinh đẹp, quyến rũ, thông minh và mạnh mẽ. Không chỉ Pia mà cả Megan đều có những điều thú vị để Linh trao đổi và học hỏi..." - người đẹp chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-linh-tiet-lo-la-fan-cua-hoa-hau-hoan-vu-2015-pia-wurtzbach-a226241.html