+Aa-
    Zalo

    Tưởng mắc bệnh cúm, chàng trai chết lặng vì ung thư giai đoạn cuối

    ĐS&PL Ban đầu bác sĩ cho biết chàng trai mắc bệnh cúm thông thường, sẽ tự khỏi. Thế nhưng, sức khoẻ của cậu ngày càng đi xuống, khi nhập viện các bác sĩ cho hay cậu bị ung thư

    Ban đầu bác sĩ cho biết chàng trai mắc bệnh cúm thông thường, sẽ tự khỏi trong vài ngày. Thế nhưng, sức khoẻ của cậu ngày càng đi xuống, đến khi nhập viện các bác sĩ cho hay cậu bị ung thư giai đoạn cuối.

    Chàng trai 16 tuổi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ mắc căn bệnh ung thư bởi sức khoẻ của cậu vẫn luôn ổn định. Cho đến một ngày, cậu nhập viện thì mọi chuyện mới trở nên tồi tệ.

    Hunter Brady (Mỹ) nhập viện cấp cứu hồi tháng 1 với những triệu chứng bất thường như đột nhiên mệt mỏi, đau nhức người, sốt, đổ mồ hôi đêm.

    Khi đến gặp bác sĩ, Hunter được chẩn đoán bị cúm và kết luận bệnh không nguy hiểm, sẽ tự khỏi sau vài ngày. Thế nhưng, tình trạng của cậu ngày một trầm trọng, gia đình Brady quyết định đưa con trai đến bệnh viện. Sau khi thực hiện đầy đủ các xét nghiệm, mẹ của Hunter như chết lặng, hoá ra con trai bà mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết tuýp B.

    "Thằng bé vẫn luôn khoẻ mạnh, chúng tôi không thể ngờ một lá phổi của thằng bé đã hỏng, và ngưng hoạt động. "Đó là lý do khiến thằng bé khó thở", mẹ Hunter chia sẻ.

    Ngay sau khi nhập viện, Hunter được truyền máu, sinh thiết tủy xương, phẫu thuật thoát dịch ở tim, phổi và hóa trị.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-mac-benh-cum-chang-trai-chet-lang-vi-ung-thu-giai-doan-cuoi-a221284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan