Tuyển Việt Nam lên đường sang Malaysia đá chung kết trong chiều 7/12


Thứ 6, 07/12/2018 | 03:15


Cùng sự kiện

Sau trận bán kết, ĐT Việt Nam chỉ có nửa ngày nghỉ ngơi, tập nhẹ rồi sẽ lên đường sang Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết AFF Cup 2018.

Sau trận bán kết, ĐT Việt Nam chỉ có nửa ngày nghỉ ngơi, tập nhẹ rồi sẽ lên đường sang Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết AFF Cup 2018.

Giành chiến thắng 2-1 trước Philippines trong trận bán kết lượt về AFF Cup ở sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam hiên ngang vào chung kết với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận.

Nhìn cái cách các cầu thủ của chúng ta thi đấu, người hâm mộ Việt đang tràn trề hy vọng vào một chức vô địch nữa sau 10 năm chờ đợi.

ĐT Việt Nam chính thức có mặt tại chung kết AFF Cup 2018.

Chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam - Malaysia sẽ diễn ra vào các ngày 11/12 trên sân vận động Bukit Jalil (Malaysia) và ngày 15/12 trên sân vận động Mỹ Đình (Việt Nam).

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 4 ngày nghỉ trước khi bước vào những trận đấu được xem là quan trọng nhất trong năm 2018.

Tiền Phong cho biết, trong sáng nay (7/12), ĐT Việt Nam sẽ nghỉ ngơi, có một buổi tập nhẹ, sau đó chuẩn bị hành lý để lên đường. Toàn bộ 23 cầu thủ, bao gồm tiền đạo Văn Toàn (HAGL) đều sẽ tới Kuala Lumpur.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đi trên chuyến bay mang số hiệu VN681 của Vietnam Airlines, khai thác bằng máy bay Airbus A321. Chuyến bay cất cánh lúc 15h25, thời gian bay dự kiến từ Hà Nội tới Kuala Lumpur là 3 tiếng 15 phút, báo Dân Trí đưa tin.

Sau trận bán kết lượt về, khi nhắc đến trận chung kết sắp tới với Malaysia, thầy Park cho rằng hiện tại tình thế đã khác và chúng ta cần phải rất thận trọng dù đã giành chiến thắng trước họ ở vòng bảng.

Trước đó, khi để thua Việt Nam tại vòng bảng, phía Malaysia cũng đã tuyên bố rằng "không phục" và muốn gặp lại "Rồng vàng" ở chung kết AFF Cup để "phục thù".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-len-duong-sang-malaysia-da-chung-ket-trong-chieu-712-a254112.html