+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Lộ diện đội hình ra sân của HLV Park Hang Seo

    ĐS&PL Gần như HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ở trận ĐT U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan vào tối ngày 7/8.

    Gần như HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ở trận ĐT U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan vào tối ngày 7/8.

    U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan là trận đấu cuối cùng tại giải giao hữu U23 quốc tế cúp Vinaphone 2018. Với hai thắng lợi trước Palestine và Oman, ĐT U23 Việt Nam sẽ chính thức giành chức vô địch. Tuy nhiên trận đấu với U23 Uzbekistan không vì thế mà giảm đi động lực thi đấu của các cầu thủ bởi họ cũng cần chứng tỏ năng lực của mình để chắc suất dự ASIAD 2018.

    Lộ diện đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan. Ảnh: Bóng đá 24h

    Về đội hình ra sân của U23 Việt Nam trong trận đấu này, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Ngoại trừ một vài gương mặt mới, đó chính là thủ môn Văn Hoàng - người sẽ có cơ hội được ra sân lần đầu tiên ở giải này.

    Ở tuyến hậu vệ sẽ là bộ tứ Văn Thanh, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu. Ở tuyến giữa, thay vì bố trí 2 tiền vệ như trước, U23 Việt Nam sẽ ra sân với sơ đồ 3 tiền vệ trung tâm.

    Xuân Trường sẽ được sát cánh bên cạnh 2 cầu thủ của CLB Hà Nội là Hùng Dũng và Văn Quyết.

    Trên hàng tiền đạo, thầy Park sẽ tiếp tục trao cơ hội cho bộ 3 tấn công xuất sắc nhất lúc này là Quang Hải, Công Phượng và Anh Đức.

    Đội hình mạnh nhất được HLV Park Hang Seo sử dụng một lần nữa khi tiếp Uzbekistan. Ảnh: Vietnamnet

    Trong khi đó, tin từ Lao động, đội hình U23 Uzbekistan sang Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018 không có cầu thủ nào từng lên ngôi vô địch ở giải U23 Châu Á 2018.

    Được biết, đội tuyển U23 Uzbekistan chốt danh sách sang Indonesia tham dự ASIAD từ  ngày 25.7. Đây là danh sách với nòng cốt là các cầu thủ từng lên ngôi vô địch giải U23 Châu Á 2018.

    LĐBĐ Uzbekistan (UFF) chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho ASIAD 18. Tuy nhiên, U23 Uzbekistan ém quân, tập kín giữ bài nên chủ trương không giao hữu với các đối thủ quốc tế. Chình vì vậy, U23 Uzbekistan hiện tại đang tập kín tại thủ đô Tashkent. Họ chỉ có một vài trận đấu tập với những CLB ở địa phương để chuẩn bị cho ASIAD 18.

    Do đó, UFF chỉ cử đội tuyển U21 cùng HLV Sunnatillo Abdurasulov sang Việt Nam tham dự giải giao hữu. Đây là giải đấu được xác định để tuyển chọn các cầu thủ tham dự Olympic 2020, đồng thời giúp các cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm. Thế nên, trong đội hình của U23 Uzbekistan ở Việt Nam hiện tại không có bất kỳ cầu thủ nào từng ra sân trong trận chung kết U23 Châu Á.

    Không đặt nặng vấn đề thành tích nhưng chắc chắn U23 Việt Nam bước vào trận cuối cùng tại cúp tứ hùng 2018 với quyết tâm đánh bại U23 Uzbekistan để đòi lại món nợ ở Thường Châu. Còn với HLV Park Hang Seo, đây là trận đấu để ông chốt lại bộ khung, lối chơi trước ngày sang Indonesia dự Asiad 2018.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam---u23-uzbekistan-lo-dien-doi-hinh-ra-san-cua-hlv-park-hang-seo-a239274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan