U23 VN sẽ thi đấu với đội hình chiến thuật nào trong trận quyết đấu với U23 Syria?


Thứ 3, 16/01/2018 | 04:21


Cùng sự kiện

Trận quyết đấu với U23 Syria, HLV Park Hang Seo cần có những tính toán hợp lý để đưa ra đội hình ổn định nhất...

Trận quyết đấu với U23 Syria, HLV Park Hang Seo cần có những tính toán hợp lý để đưa ra đội hình ổn định nhất...

Với tính chất khó lường của Bảng D khi cả 4 đội đều có cơ hội đi tiếp nếu có kết quả khả quan ở vòng đấu cuối. , HLV Park Hang Seo cần có những tính toán hợp lý để đưa ra đội hình ổn định nhất để có được kết quả tốt trước U23 Syria. Nếu theo dõi những buổi tập gần đây, ông thầy người Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ giữ nguyên những con người đã tạo nên chiến thắng lịch sử trước U23 Australia.

Trận đấu U23 Việt Nam vs Syria sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 17/1 (giờ Việt Nam). Sau 2 lượt trận, Hàn Quốc hiện xếp thứ nhất với 4 điểm. U23 Việt Nam (3 điểm) đứng thứ nhì, bằng điểm số của U23 Australia nhưng hơn chỉ số đối đầu. Syria trong khi đó mới được 1 điểm, đứng cuối bảng xếp hạng.
U23 Việt Nam sẽ thi đấu với đội hình mạnh nhất trong trân quyết đấu với U23 Syria 

U23 Việt Nam nếu giành chiến thắng sẽ chắc chắn đi tiếp, còn nếu hòa phải chờ vào kết quả trận đấu giữa U23 Hàn Quốc và U23 Australia.

Trong khung thành vẫn là thủ môn Bùi Tiến Dũng, sự ổn định cùng chắc chắn của Tiến Dũng giúp anh nhận được niềm tin từ ban huấn luyện cũng như đồng đội. So với cách đây nửa năm, Bùi Tiến Dũng đang cho thấy anh trưởng thành lên rất nhiều.

Ở hàng thủ, hai cánh vẫn là Vũ Văn Thanh cùng Đoàn Văn Hậu. Bộ ba trung vệ Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng đang chơi ngày càng gắn kết. Sơ đồ 5 hậu vệ của HLV Park Hang Seo xây dựng không khiến U23 Việt Nam phòng ngự thụ động mà nó xoay chuyển sang tấn công rất linh hoạt.

Tuyến giữa, Quang Hải tiếp tục là niềm hy vọng số 1. Tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường đã cải thiện được khá nhiều về thể lực và tích cực di chuyển hơn. Đức Huy, Công Phượng sẵn sàng bùng nổ và trên hàng công là 1 Đức Chinh thi đấu không biết mệt mỏi.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam:

1 Bùi Tiến Dũng (GK), 4 Tiến Dũng, 11 Duy Mạnh, 5 Văn Hậu, 6 Xuân Trường (C), 19 Quang Hải, 17 Văn Thanh, 8 Đức Huy, 21 Đình Trọng, 10 Công Phượng, 13 Đức Chinh.

Trí Dũng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-vn-se-thi-dau-voi-doi-hinh-chien-thuat-nao-trong-tran-quyet-dau-voi-u23-syria-a216542.html