Ưng Đại Vệ: Tôi hy vọng sẽ quay lại với mẹ của con gái


Thứ 5, 27/09/2018 | 01:54


Cùng sự kiện

Trong cuộc trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Ưng Đại Vệ đã có những chia sẻ thắng thắn về quãng thời gian bị phá sản, “không ai muốn dây vào” và người vợ bí mật.

Trong cuộc trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Ưng Đại Vệ đã có những chia sẻ thắng thắn về quãng thời gian bị phá sản, “không ai muốn dây vào” và người vợ bí mật.

Ưng Đại Vệ là cái tên quen thuộc với khán giả yêu nhạc. Anh chính là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc đình đám GMC. Từ năm 2003-2005, GMC khuấy đảo làng nhạc với nhiều bài hit như: Đêm trăng tình yêu, Kiếp lữ hành, Nỗi sầu đêm vắng...

Sau khi nhóm GMC tan rã, Ưng Đại Vệ phát triển sự nghiệp solo và thu được nhiều thành công. Theo đuổi dòng nhạc thị trường, Ưng Đại Vệ trở thành cái tên đắt show, cát-xê thuộc hàng khủng và được khán giả miền Tây đặc biệt yêu thích. Ngày ấy, các show có sự góp mặt của Ưng Đại Vệ đều chật cứng khán giả. Thế nhưng, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ưng Đại Vệ bất ngờ biến mất.

Tưởng chừng như cái tên Ưng Đại Vệ đã hoàn toàn rơi vào quên lãng thì anh bất ngờ tái xuất trong chương trình Sing My Song. So với nét đẹp lãng tử, nam tính trước đây, Ưng Đại Vệ của hiện tại từng trải hơn, trưởng thanh hơn. Sự trở lại của Ưng Đại Vệ nhanh chóng được khán giả đón nhận.

Nam ca sĩ Ưng Đại Vệ.

Khi gặp khó khăn người ta không muốn dây tới tôi

Không ai muốn nhắc lại chuyện buồn, nhưng những người quan tâm đến Ưng Đại Vệ luôn tò mò về quãng thời gian anh mất tất cả sau một đêm. Anh có thể chia sẻ đôi điều?

Chuyện xảy ra trong khoảng thời gian từ năm 2010 - 2011, gia đình Vệ bất ngờ gặp biến cố lớn về tài chính do làm ăn thua lỗ. Chỉ trong một đêm, Vệ mất hết mọi thứ, lại còn phải gánh trên vai số nợ hơn 1 tỷ đồng. Khi ấy, Vệ đã phải bán nhà, bán công ty để trả nợ.

Khó khăn như vậy, nhưng Vệ không thể chia sẻ được với ai. Biết nói sao đây, thứ nhất vì sợ mất mặt, thứ hai là nói ra cũng chẳng ai tin. Một số người biết hoàn cảnh của Vệ thì tránh né, không muốn dây vào… Nhắc lại quãng thời gian ấy quả thực là điều rất khó khăn với Vệ. Thời điểm đó, cuộc sống của Vệ vô cùng tệ và đã mất cả năm trời để Vệ cân bằng tâm lý. Nhưng rồi, mọi chuyện cũng đã qua, Vệ đã tự lấy lại cân bằng cho mình để bắt đầu làm lại từ đầu.

Cuộc đời vốn dĩ không dễ dàng với bất cứ ai, nhưng không phải ai cũng có thể đứng dậy sau mỗi lần ngã đau. Lời khuyên của anh?

Đừng lùi bước trước bất cứ khó khăn nào. Cứ mạnh mẽ, mọi chuyện rồi cũng sẽ qua. Điều quan trọng nhất khi đối diện với khó khăn chính là tin vào bản thân và nỗ lực hết mình để bước tiếp. Khi bước về phía trước, quãng thời gian khó khăn kia sẽ ở lại sau lưng. Đây là những điều mà Vệ đã rút ra được khi gặp những điều không may trong cuộc sống. Quãng thời gian khó khăn ấy đã giúp Vệ trở nên cứng rắn hơn, vững vàng hơn.

Dường như cuộc sống hiện tại của anh đã ổn định?

Tôi phải thú nhận thế này, cuộc sống hiện tại của tôi không hẳn đã ổn định, bởi tôi phải lo khá nhiều thứ từ nghệ thuật cho đến kinh doanh. Tôi là dân làm nghệ thuật nên khi lấn sân kinh doanh cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng. Mới đây, tôi cùng bạn bè mở quán bar tại Đề Thám. Trong thời gian tới, tôi sẽ tập trung vào công việc kinh doanh vì bar mới mở nên cũng còn nhiều việc phải lo. Vệ mong cuộc sống phải có nhiều màu sắc, phải đa dạng, phải khám phá những cái mới để thử thách bản thân. Vệ muốn mình có thêm nhiều trải nghiệm.

Với Vệ, con gái là quan trọng nhất, vì vậy dù công việc bận rộn thế nào cũng vẫn sẽ dành thời gian chăm sóc con gái. Làm bố không phải dễ thế nên Vệ không dám nhận mình là một ông bố tốt. Tuy nhiên, với Vệ, con gái là tất cả.

Sau một thời gian "mất tích" Ưng Đại Vệ quay trở lại showbiz và được khán giả đón nhận.

Anh nói tập trung vào kinh doanh, vậy Ưng Đại Vệ không làm nghệ thuật nữa?

Không, hoàn toàn không. Tôi là nghệ sĩ nên sẽ gắn mình với nghệ thuật. Quán bar của tôi vừa mới mở nên tôi dành nhiều thời gian để giúp công việc tại đây ổn định. Khi mọi chuyện vào guồng quay tôi sẽ tập trung cho âm nhạc, tôi sẽ gặp lại khán giả với những sản phẩm chất lượng. Đương nhiên, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, tôi vẫn sẽ kinh doanh.

Muốn quay lại với mẹ của bé Muối

Cuộc sống của bé Muối thay đổi thế nào kể từ khi anh công khai con gái?

Sau khi Vệ công khai con gái, cuộc sống của bé Muối thay đổi khá nhiều, bé được nhiều người biết đến hơn, đi học cũng được bạn bè quan tâm nhiều hơn. Đi đâu Vệ cũng dắt bé Muối theo, được tiếp xúc nhiều người nên bé Muối dạn dĩ hơn.

Ở nhà bé Muối rất năng động, thậm chí rất quậy nhưng khi ra đường lại rất im, ít nói để phần cho ba nói (cười). Thực tế, công khai con gái với công chúng có cả mặt tốt và xấu, nhưng với Vệ, với bé Muối thì mọi chuyện khá ổn. Muối có nhiều thay đổi tích cực và trưởng thành hơn.

Không chỉ anh mà nhiều người nổi tiếng cũng giấu con. Tại sao lại vậy thưa anh?

Vệ nghĩ, việc giấu con của các bậc phụ huynh nổi tiếng xuất phát từ việc bảo vệ con, lo lắng cho các con. Khi bố mẹ là người nổi tiếng, con cái của họ cũng phải đổi mặt với những áp lực vô hình và các ông bố bà mẹ lo lắng con có thể gặp hiểm nguy, những việc xấu nằm ngoài kiểm soát của mình. Khi công khai bé Muối với công chúng, Vệ luôn đặt sự an toàn của bé lên hàng đầu và phải đảm bảo an toàn con. Ngoài Vệ, người thân luôn bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho bé Muối. Khi bé Muối đi cùng, Vệ luôn nắm tay, để con trong tầm mắt hoặc có người thân bên cạnh. Vệ yêu con gái lắm, ngoài lúc đi làm, thời gian còn lại Vệ dành cho bé Muối 100%.

Ưng Đại Vệ và con gái, bé Muối. 

Mẹ của Muối cũng là điều người ta quan tâm. Anh có thể chia sẻ đôi điều về người phụ nữ ấy, một chút thôi cũng được?

Hiện tại, Vệ chỉ muốn nói thế này, Vệ hy vọng, hai vợ chồng có thể hàn gắn mối quan hệ để ở bên cạnh bé Muối. Vệ đã sẵn sàng để quay lại với vợ.

Nếu dùng 3 cụm từ để nói về mình thì đó là gì thưa anh?

Đam mê - yêu âm nhạc - yêu gia đình.

Cảm ơn những chia sẻ của anh!

Lê Anh

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-dai-ve-toi-hy-vong-se-quay-lai-voi-me-cua-con-gai-a245551.html