+Aa-
    Zalo

    Vai trần xuống phố mùa xuân, Jennifer Phạm U40 vẫn quyến rũ hút hồn

    ĐS&PL Ở tuổi 34, Jennifer Phạm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng vẻ gợi cảm cuốn hút muôn người ngưỡng mộ.

    Ở tuổi 34, Jennifer Phạm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng vẻ gợi cảm cuốn hút muôn người ngưỡng mộ.

    Jennifer Phạm là Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Sau 13 năm đoạt danh hiệu nhan sắc này, cô đã là mẹ của 3 con nhỏ (con út sinh đầu năm 2017), cán mốc tuổi 34. Dẫu vậy, vẻ ngoài trẻ đẹp cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Jennifer Phạm vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
    Được biết, để nhanh chóng thon thả sau sinh, người đẹp hạn chế ăn tinh bột. Cô không kiêng ăn cơm hoàn hoàn, chỉ hạn chế trong mỗi bữa ăn để tránh tăng cân.
    Bên cạnh chế độ dinh dưỡng cân bằng, Jennifer còn quan tâm đến việc tập luyện. Mỗi ngày, Jennifer đều đặn chạy bộ từ 30–60 phút vào buổi sáng, kết hợp tập các bài khác ở phòng gym.
    Sống lành mạnh, vui vẻ là bí quyết khác giúp bảo vệ dung nhan của cô. Cụ thể, hoa hậu tiết lộ: "Jennifer luôn giữ tinh thần sảng khoái, suy nghĩ tích cực. Sống cởi mở và thanh thản sẽ giúp mình khỏe và trẻ lâu. Khi mình thật sự hạnh phúc, sống vui vẻ, mình sẽ tươi trẻ hơn".
    Ngoài ra, Jennifer còn chú ý chăm sóc cho làn da khỏe đẹp từ bên trong, ngăn ngừa nếp nhăn. Cô cho biết, làn da mịn màng cùng vóc dáng thon gọn là kết quả của quá trình chăm sóc không ngừng.
    Một trong những bí quyết đó là bổ sung thật nhiều vitamin từ trái cây và sữa chua. Đây cũng là những món ăn cô yêu thích nhất nên tận dụng lợi ích triệt để.
    Cuộc sống bình yên bên doanh nhân Đức Hải và các con cũng khiến Jennifer Phạm luôn duy trì tâm hồn thoải mái dù cho lịch làm việc bận rộn.
    Jennifer Phạm chia sẻ, doanh nhân Đức Hải vốn luôn yêu thương, quan tâm đến con trai riêng của vợ. Khi Bảo Nam sống ở Mỹ, chồng cô thường đưa Jennifer Phạm sang thăm cậu nhóc mỗi dịp lễ, Tết.
    Đến năm 2018, bé Bảo Nam đồng ý về Việt Nam sống cùng đại gia đình, luôn vui vẻ bên bố dượng và em cùng mẹ khác cha.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vai-tran-xuong-pho-mua-xuan-jennifer-pham-u40-van-quyen-ru-hut-hon-a262617.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan