Vân Trang, Trương Thị May, Trang Trần hóa thiếu nữ thành thị thập niên 70


Thứ 3, 22/05/2018 | 07:03


Cùng sự kiện

Xuất hiện trong chương trình đặc biệt của NTK Đinh Văn Thơ, Á hậu Trương Thị May được giao trọng trách là vedette của buổi biểu diễn.

Xuất hiện trong chương trình đặc biệt của NTK Đinh Văn Thơ, Á hậu Trương Thị May được giao trọng trách là vedette của buổi biểu diễn.

Trương Thị May được xem là một trong những “nàng thơ” luôn có mặt trong hầu hết các chương trình của NTK Đinh Văn Thơ.

Trương Thị May.

Là người tham gia trình diễn cuối cùng, Trương Thị May chọn cách xuất hiện đầy bất ngờ: ngồi trên một chiếc thúng đi từ biển vào. Á hậu diện bộ áo dài được may theo phong cách high fashion, xuất hiện đầy uy quyền và nữ tính.

Trương Thị May được Đàm Vĩnh Hưng nắm tay dìu xuống và cùng tham gia trình diễn catwalk trong những tràng pháo tay của khán giả. Luôn biết cách “ghi điểm” với phong thái trình diễn đầy tự tin, đằm thắm nhưng không kém phần sắc sảo, Trương Thị May đã sải những bước đi uyển chuyển trên sàn catwalk đặc biệt bằng gỗ chạy dài dọc theo bãi cát trắng ngay cạnh bờ biển Ninh Thuận.

Không khai thác áo dài như là một chất liệu sáng tạo duy nhất, đêm trình diễn thời trang đặc biệt lần này lấy cảm hứng từ hình ảnh các quý cô thượng lưu sành điệu những năm 70, với cách make up, làm tóc và phong cách thời trang quý phái.

NTK Đinh Văn Thơ đã tái hiện lại không gian xưa đầy chất thơ và hòa lẫn nhiều nét hiện đại của thời bấy giờ khi khéo léo sử dụng những đạo cụ, vật dụng của thời điểm cách đây 50 năm, tái hiện lại một phần ký ức của nhiều người.

Trang Trần.

Ngoài Trương Thị May, các người mẫu, hoa hậu như Trang Trần, Ninh Hoàng Ngân, Thanh Hoài, Lê Thanh Thảo, Kim Nguyên…cũng đã chuyển tải câu chuyện và ý tưởng của đêm diễn đến với khán giả. Các người đẹp thể hiện hình ảnh những quý cô Sài thành duyên dáng, cá tính nhưng không kém phần yêu kiều trong những mẫu thiết kế màu sắc chủ đạo đen - trắng cùng những họa tiết đơn giản nhưng đầy chất thời trang.

Vân Trang.

Ngày 19/5/1998, tiệm vải của NTK Đinh Văn Thơ ra đời như bao cửa hàng vải vóc khác nhưng lại hoạt động theo một tôn chỉ khác biệt. n.

NTK Đinh Văn Thơ nhận xét cuộc đời mình như một cuốn phim đẹp. Trong đêm kỷ niệm 20 năm tham gia ngành vải và áo dài của mình, Đinh Văn Thơ chia sẻ anh may mắn khi có sự yêu thương và đồng hành của các nghệ sĩ, nhiều khán giả và công chúng. Chính điều đó đã tạo động lực và chất xúc tác để anh nỗ lực hơn trong nghề.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-trang-truong-thi-may-trang-tran-hoa-thieu-nu-thanh-thi-thap-nien-70-a230374.html