+Aa-
    Zalo

    Vắng Xuân Trường - Công Phượng, bầu Đức khẳng định HAGL không bị ảnh hưởng

    ĐS&PL Cả Xuân Trường và Công Phượng đều là trụ cột của HAGL nhưng bầu Đức khẳng định, việc thiếu vắng bộ đôi trên không ảnh hưởng tới mục tiêu của đội bóng.

    Cả Xuân Trường và Công Phượng đều là trụ cột của HAGL nhưng bầu Đức khẳng định, việc thiếu vắng bộ đôi trên không ảnh hưởng tới mục tiêu của đội bóng.

    Xuân Trường và Công Phượng - đội trưởng, đội phó của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) lần lượt ra nước ngoài chơi bóng trong mùa giải mới với 2 điểm đến là Buriram United (Thái Lan) và Incheon United (Hàn Quốc).

    Xuân Trường và Công Phượng đều ra nước ngoài thi đấu trong mùa giải 2019.

    Cả Xuân Trường và Công Phượng đều là những trụ cột không thể thiếu của HAGL kể từ khi được đôn lên đội 1 vào năm 2015. Công Phượng thường xuyên là cây săn bàn chủ lực của đội, trong khi Xuân Trường là nhân tố quan trọng trong lối chơi kiểm soát bóng, vốn là chủ trương của đội bóng phố Núi. Vắng 2 cầu thủ này sẽ là điều khiến CĐV cảm thấy lo lắng cho mục tiêu tại V.League 2019.

    Nhiều người cho rằng, từ chỗ đặt mục tiêu lọt vào top 5 ở mùa trước, HAGL sẽ phải hạ chỉ tiêu vì trong mọi hoàn cảnh sẽ rất khó để tìm người thay thế 2 chàng trai đặc biệt.

    Tuy vậy, ông bầu Đoàn Nguyên Đức khá thoải mái khi nhắc đến sự vắng mặt của Xuân Trường và Công Phượng. Trên truyền thông, ông chủ của HAGL khẳng định: “Đội bóng đang gặp khủng hoảng thừa về vấn đề nhân sự nên không đáng ngại lắm khi Công Phượng và Xuân Trường ra đi.

    Mặt bằng chung của V.League không quá cao nên chuyện HAGL trụ hạng sẽ không quá khó khăn, và đó cũng sẽ là cơ hội cho các cầu thủ khác. Tôi vui khi cầu thủ được các đội bóng để ý và ký hợp đồng. Bóng đá Việt Nam đã có những thay đổi và tạo ra tiếng vang trong 1 năm trở lại đây. Nên chuyện cầu thủ Việt Nam xuất ngoại cũng lẽ thường".

    Nhận định này của bầu Đức chẳng sai, bởi tính cạnh tranh của V-League cho đến thời điểm hiện tại vẫn không cao. 14 đội tham dự giải vô địch quốc gia mùa giải 2019, chỉ có 1 suất rớt hạng thẳng, cộng với 1 suất đá play-off giữ hạng với đội đứng thứ 2 tại giải hạng Nhất.

    Trước thềm V.League 2019, HAGL đã tích cực chiêu mộ những tân binh chất lượng để tăng sức chiến đấu như: Phạm Hoàng Lâm (từ Long An), Wieger Sietsma (MK Dons), Phạm Hữu Nghĩa (Bình Phước), Chevaughn Walsh (Saint Louis CA) và Kim Bong-jin (Kitchee SC).

    Ngoài Công Phượng, Xuân Trường, HAGL còn sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc khác.

    Thêm vào đó, đội bóng Phố Núi có được sự trở lại của Tuấn Anh, cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá là tiền vệ tài hoa nhất mà Học viện HAGL JMG sở hữu.

    Không chỉ có Tuấn Anh, HAGL còn sở hữu nhiều hảo thủ như Vũ Văn Thanh, Lê Văn Sơn, Trần Minh Vương, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn cùng sự góp mặt của những ngoại binh.

    Có thể thấy, tất cả họ sẽ tạo nên một đội hình rất thiện chiến ở V.League khi các cầu thủ này đã chơi cùng nhau từ rất lâu, khả năng phối hợp ăn ý và tài năng của họ đã được kiểm chứng trong gần 5 năm qua.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vang-xuan-truong---cong-phuong-bau-duc-khang-dinh-hagl-khong-bi-anh-huong-a262639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan