Vào khách sạn "vui vẻ" với gái mại dâm, nam thanh niên nhận kết đắng


Thứ 6, 30/11/2018 | 03:48


Cùng sự kiện

Sau khi "vui vẻ" với khách làng chơi trong khách sạn, cô gái trẻ lén dậy trả phòng, đồng thời lấy luôn xe máy của khách rồi bỏ trốn.

Sau khi "vui vẻ" với khách làng chơi trong khách sạn, cô gái trẻ lén dậy trả phòng, đồng thời lấy luôn xe máy của khách rồi bỏ trốn.

Ngày 30/11, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cho biết, đội vừa bắt đối tượng là gái mại dâm chuyên lừa đảo chiếm đoạt tài sản "khách làng chơi".

Trước đó, trưa 28/11, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo từ anh N.T.D. (SN 1986, trú phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) về việc tháng 5/2018, anh đi chơi khuya về gặp một người phụ nữ đứng đường ở khu vực Suối Cát (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một). Sau đó, cả hai thoả thuận đi khách sạn “tâm sự”.

Vào khách sạn "mây mưa" với gái mại dâm, nam thanh niên nhận kết đắng - Hình minh họa

Sau khi "vui vẻ", đến khuya, người phụ nữ này lén rời khách sạn và lấy luôn chiếc xe máy hiệu Sirius, BKS: 93T4 – 04XX của anh này rồi bỏ trốn.

Sau 4 ngày nhận được yêu cầu trợ giúp của nạn nhân, sáng 29/11, anh Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng đội phát hiện người phụ nữ như miêu tải đang ở bến xe Bình Dương nên mời người này về trụ sở công an phường Hiệp Thành làm việc.

Người này khai tên N.T.M.P. (SN 1999, thường trú ở tỉnh Hậu Giang và sống lang thang ở Bình Dương). P. thừa nhận là người đã lấy xe của anh D. đi cầm lấy tiền tiêu xài.

P. còn khai, với thủ đoạn tương tự, P. đã lấy trên 6 chiếc điện thoại các loại, 2 chiếc lắc vàng và một số tài sản khác. P. khai từng bị công an bắt, xử phạt do hành nghề gái mại dâm.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-khach-san-vui-ve-voi-gai-mai-dam-nam-thanh-nien-nhan-ket-dang-a253211.html