+Aa-
    Zalo

    VCK U23 châu Á: Đương kim vô địch Nhật Bản thua 4 bàn không gỡ

    ĐS&PL Nhà đương kim vô địch giải vô địch U23 châu Á - U23 Nhật Bản đang phải chịu một cú sốc kinh hoàng khi để thua U23 Uzbekistan tới 4 bàn trong trận tứ kết vừa diễn ra.

    Nhà đương kim vô địch giải vô địch U23 châu Á - U23 Nhật Bản đang phải chịu một cú sốc khi để thua U23 Uzbekistan tới 4 bàn trong trận tứ kết vừa diễn ra.

    Tại trận đấu tứ kết đầu tiên của VCK U23 châu Á 2018 vào chiều nay (19/1), U23 Nhật Bản có cuộc đọ sức cùng U23 Uzbekistan. Và một kết quả cực kỳ bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng xứ sở hoa anh đào trở thành cựu vương của giải đấu với 4 bàn thua không gỡ.

    U23 Nhật Bản (áo xanh) hoàn toàn sụp đổ trước U23 Uzbekistan. Ảnh: AFC

    U23 Nhật Bản để thủng lưới 3 bàn ngay trong hiệp 1. Sang tới đầu hiệp 2, khi chưa kịp gây khó khăn cho Uzbekistan, Nhật Bản lại tiếp tục nhận thêm bàn thua thứ 4.

    Các bàn thắng của Uzbekistan ghi được chủ yếu là do sai lầm của hàng phòng ngự non trẻ bên phía U23 Nhật Bản. Dính hai bàn thua từ khá sớm, dường như tinh thần samurai của các cầu thủ trẻ Nhật Bản bị vỡ vụn. Họ đã không thể ngăn cản pha độc diễn như Messi của Jasurbek Yakhshiboev và anh này đã có cú cứa lòng vào góc xa rất đẹp mắt, nâng tỷ số lên 3-0.

    3 bàn thua trong hiệp một đã đánh bại hoàn toàn tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Nhật Bản. Đoàn quân của HLV Moriyasu Hajime chơi vật vờ trên sân, thậm chí còn để Uzbekistan chọc thủng lưới lần thứ tư ở ngay đầu hiệp 2.

    Chỉ với một pha ngoặt bóng đơn giản, Jasurbek Yakhshiboev đã vượt qua được sự truy cản của hậu vệ trước khi dứt điểm gọn gàng ấn định thắng lợi 4-0 cho U23 Uzbekistan.

    Bị dẫn trước với cách biệt 4 bàn, các cầu thủ U23 Nhật Bản bị xuống tinh thần rõ rệt. Dù nỗ lực tìm kiếm bàn thắng danh dự như nhà đương kim vô địch đều bất thành.

    Ở bán kết, U23 Uzbekistan sẽ gặp đội thắng trong cặp U23 Malaysia - U23 Hàn Quốc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vck-u23-chau-a-duong-kim-vo-dich-nhat-ban-thua-4-ban-khong-go-a217013.html
    Lịch thi đấu tứ kết U23 Châu Á

    Lịch thi đấu tứ kết U23 Châu Á

    Lịch thi đấu vòng tứ kết U23 Châu Á 2018. Cập nhật lịch thi đấu bóng đá các giải đấu hàng đầu thế giới và trong nước nhanh nhất ngày 19/1 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu tứ kết U23 Châu Á

    Lịch thi đấu tứ kết U23 Châu Á

    Lịch thi đấu vòng tứ kết U23 Châu Á 2018. Cập nhật lịch thi đấu bóng đá các giải đấu hàng đầu thế giới và trong nước nhanh nhất ngày 19/1 trên trang Đời sống & Pháp luật.