+Aa-
    Zalo

    Vẻ điển trai hút hồn của trợ lý thể lực mới đội tuyển Việt Nam

    ĐS&PL HLV người Brazil đã có trận đấu ra mắt tuyển Việt Nam trong vai trò trợ lý thể lực ở cuộc đối đầu với CHDCND Triều Tiên.

    HLV người Brazil đã có trận đấu ra mắt tuyển Việt Nam trong vai trò trợ lý thể lực ở cuộc đối đầu với CHDCND Triều Tiên.

    Fonseca có 11 năm kinh nghiệm làm HLV thể lực - Ảnh: Vnexpress

    Willander Fonseca tới làm việc ở tuyển Việt Nam từ ngày 22/12. Mới 31 tuổi nhưng HLV Fonseca có 11 năm kinh nghiệm làm HLV thể lực. Anh bắt đầu sự nghiệp tại một CLB hạng ba ở quê nhà Brazil từ năm 20 tuổi. Sau đó, Fonseca bắt đầu bén duyên với các đội bóng ở Đông Nam Á khi làm việc cho CLB Buriram United (Thái Lan) năm 2015, tiếp đến là các CLB của Lào và Campuchia.

    Trợ lý thể lực mới dặn dò các cầu thủ trước khi ra sân - Ảnh: Vnexpress

    Chuyên gia 31 tuổi người Brazil được đích thân HLV Park Hang-seo chọn sau khi nghiên cứu bản lý lịch với nhiều điểm cộng vì sự am hiểu bóng đá Đông Nam Á.

    Việc trợ lý Bae Ji-won - người đã giúp tuyển Việt Nam có thể lực khá tốt suốt một năm qua - chia tay đội tuyển ngay sau khi Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018 đã khiến nhiều người hâm mộ lẫn các cầu thủ tiếc nuối. Nhiều thông tin cho rằng, ngay sau khi hết hợp đồng, chuyên gia thể lực người Hàn Quốc không tìm được tiếng nói chung với VFF trong việc gia hạn và quyết định chuyển sang làm việc ở CLB Avenir thuộc giải hạng 3 Malaysia.

    Trợ lý người Brazil sử dụng tiếng Anh để kết nối với các cầu thủ - Ảnh: Vnexpress

    Trong thông báo ngày 18/12 sau khi công bố danh sách cầu thủ triệu tập chuẩn bị cho Asian Cup, VFF có giải thích là HLV Bae Ji-won chia tay tuyển Việt Nam vì chuyện gia đình và không tiết lộ lý do. Tuy nhiên, sau đó, có thông tin Bae Ji-won sang Malaysia làm HLV cho đội bóng Avenir - sẽ ra mắt vào năm 2019.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dien-trai-hut-hon-cua-tro-ly-the-luc-moi-doi-tuyen-viet-nam-a256754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan