Vẽ lại "cầu vồng trên tuyết" xé lưới Yemen, Quang Hải nói gì?


Thứ 5, 17/01/2019 | 02:52


Cùng sự kiện

"Em rất hạnh phúc vì bàn thắng của mình đã giúp toàn đội giải tỏa tâm lý căng thẳng. Đó là bàn thắng có công của cả đội, và sự cổ vũ của các CĐV Việt Nam", Quang Hải nói.

"Em rất hạnh phúc vì bàn thắng của mình đã giúp toàn đội giải toả tâm lý căng thẳng. Đó là bàn thắng có công của cả đội, và sự cổ vũ của các CĐV Việt Nam. Em xin được cảm ơn tới họ", Quang Hải chia sẻ.

Quang Hải và các đồng đội đang tràn đầy cơ hội đi tiếp sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Yemen - Ảnh: AFC

Khi tuyển Việt Nam gặp bế tắc hiệp 1 trận đấu gặp Yemen, Quang Hải đã tận dụng được cơ hội hiếm hoi từ tình huống cố định để ghi bàn thắng mở tỉ số. Cú sút này khiến người hâm mộ nhớ lại pha lập công tương tự của anh ở Thường Châu một năm trước.

Bàn thắng của Quang Hải có ý nghĩa vô cùng lớn, giúp đội tuyển Việt Nam giải toả sức ép tâm lý. Sang hiệp 2, từ lợi thế tinh thần đó, Quế Ngọc Hải đã có thêm bàn thắng cho đội bóng áo đỏ.

Chia sẻ với báo chí sau trận, Quang Hải nói: "Em rất hạnh phúc vì bàn thắng của mình đã giúp toàn đội giải toả tâm lý căng thẳng. Đó là bàn thắng có công của cả đội, và sự cổ vũ của các CĐV Việt Nam. Em xin được cảm ơn tới họ.

Sau trận thắng Yemen, chưa biết kết quả hai trận còn lại ngày 17/1 ra sao, nhưng đội tuyển Việt Nam đang rất vui vì hoàn thành nhiệm vụ giành chiến thắng. Dù chỉ có một hy vọng nhỏ toàn đội cũng luôn chiến đấu hết khả năng".

Pha lập công đẹp mắt của Quang Hải khiến cả những bình luận viên của Fox Sports phải thán phục.

Trên trang cá nhân, bình luận viên Gabriel Tan thốt lên: "Nguyễn Quang Hải, chúng ta hãy cúi chào anh ấy đi nào". Anh cũng gọi pha lập công của Quang Hải là "khoảnh khắc tràn đầy cảm hứng".

Gabriel Tan bình luận: "Pha lập công ấy chính xác là những gì mà cầu thủ chất lượng thường làm, nhưng Quang Hải đang bắt đầu làm chúng ta quen hơn với việc này rồi".

Chuyên gia Kelvin Leong của Fox Sports cũng ca ngợi pha đá phạt của Quang Hải “Quang Hải không có một chút sai sót nào trong pha đá phạt. Quả đá ấy xứng đáng lọt vào highlights của tất cả trận đấu bóng đá trên thế giới". Bên cạnh đó, Kelvin Leong cũng tin rằng các nhà tuyển trạch viên của K.League và J.League nên theo dõi pha đá phạt của Quang Hải.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-lai-cau-vong-tren-tuyet-xe-luoi-yemen-quang-hai-noi-gi-a259671.html