Video: Ban huấn luyện đội tuyển Đức và Thụy Điển lao vào nhau xô xát, cãi vã “om sòm”


Chủ nhật, 24/06/2018 | 03:20


Sau bàn thắng của Toni Kroos vào phút cuối cùng của trận đấu, Ban huấn luyện 2 đội tuyển Đức và Thụy Điển đã lao vào nhau cãi vã.

Sau bàn thắng của Toni Kroos vào phút cuối cùng của trận đấu, Ban huấn luyện 2 đội tuyển Đức và Thụy Điển đã lao vào nhau cãi vã.

Trong phút cuối cùng của trận đấu tại bảng F, khi tỉ số đang là 1-1, siêu phẩm sút phạt của Toni Kroos đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội tuyển Đức trước Thụy Điển, qua đó cứu giúp đội nhà tránh nguy cơ phải về nước ngay sau vòng bảng World Cup 2018.

Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị của 2 đội đã có màn cãi vã gay gắt ngoài đường pitch.


HLV Janne Andersson cùng các học trò tỏ ra rất tức giận khi cho rằng khi Kroos ghi bàn thắng quyết định, các thành viên của tuyển Đức đã chạy về phía Ban huấn luyện Thụy Điển và có những động tác ăn mừng trêu ngươi ngay trước mặt họ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Andersson tỏ ra rất bức xúc: "Một số thành viên ban huấn luyện Đức đã ăn mừng bằng cách chạy thẳng về phía chúng tôi, khiêu khích chúng tôi bằng những cử chỉ khó coi. Thuỵ Điển đã chiến đấu kiên cường trong 95 phút và khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đáng ra thì sẽ bắt tay và rời đi. Nhưng cách họ làm khiến tôi rất tức giận.

Điều tôi muốn nói đó là họ cư xử theo những cách chẳng giống ai. Họ ăn mừng khi chiến thắng và không quan tâm đến tâm trạng của những người khác".

Ban huấn luyện Đức và Thụy Điển lao vào xung đột sau trận đấu. Ảnh: Reuters

Trong khi đó, HLV Joachim Loew lên tiếng phủ nhận việc Đức có hành động không đẹp khi ăn mừng bàn thắng: "Ai có cử chỉ hay hành động không đẹp? Tôi không thấy điều đó bởi vì sau khi trận đấu kết thúc, chúng tôi tập trung vào những thứ khác. Chúng tôi ôm nhau để chia vui. Tôi không thấy các cầu thủ hay thành viên ban huấn luyện nào có cử chỉ khiêu khích".

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ban-huan-luyen-doi-tuyen-duc-va-thuy-dien-lao-vao-nhau-xo-xat-cai-va-om-som-a234014.html