Video: Bảo mẫu dùng khăn trùm đầu, đánh đập bé 7 tháng tuổi liên tục


Thứ 6, 21/09/2018 | 23:53


Cùng sự kiện

Mặc đứa trẻ khóc thét, bảo mẫu vẫn liên tiếp dùng tay đánh vào người bé. Chưa dừng lại ở người phụ nữ còn dùng khăn quấn chặt đầu, nhấc bổng đứa bé chỉ mới 7 tháng tuổi.

Mặc cho đứa trẻ khóc thét, bảo mẫu vẫn liên tiếp dùng tay đánh vào người bé. Chưa dừng lại ở người phụ nữ còn dùng khăn quấn chặt đầu, nhấc bổng đứa bé chỉ mới 7 tháng tuổi. 

Sau khi xem lại camera và phát hiện vụ việc, gia đình chị Liu ngay lập tức báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng. Tuy nhiên, cảnh sát thị trấn Đại Đồng, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) cho rằng những bằng chứng này chưa đủ để buộc tội và bắt giữ người giúp việc.

Được biết, gia đình chị Liu đã trả cho người giúp việc mức lương là 3.500 nhân dân tệ (gần 12 triệu đồng). Người này mới làm việc được 6 ngày thì xảy ra sự việc.

Để bồi thường, gia đình bảo mẫu đã đề nghị bồi thường 10.000 nhân dân tệ (hơn 34 triệu đồng) nhưng gia đình nạn nhân không đồng ý.

Gia đình đã đưa con đi giám định sức khỏe, kết quả cho thấy trên người bé không có vết thương nhưng tinh thần bị ảnh hưởng. Kể từ ngày xảy ra sự việc, bé rất khó ngủ và hay bị giật mình.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bao-mau-dung-khan-trum-dau-danh-dap-be-7-thang-tuoi-lien-tuc-a244927.html