Video: Bầy khỉ tuyết tinh quái đu dây điện để tránh lạnh chân


Thứ 4, 16/01/2019 | 13:03


Cùng sự kiện

Để tránh cái lạnh buốt ở Nhật Bản, những chú khỉ Tuyết tinh quái đã sáng tạo ra cách đi trên đường dây điện hết sức thông minh.

Để tránh cái lạnh buốt ở Nhật Bản, những chú khỉ Tuyết tinh quái đã sáng tạo ra cách đi trên đường dây điện hết sức thông minh.

Mới đây tại Mutsu, Nhật Bản, xảy ra hiện tượng lạ lùng, một nhóm ít nhất 6 con khỉ thông minh không di chuyển trên mặt đất mà trèo lên cột điện, sau đó bám vào đường dây điện thoại để di chuyển, trông chúng hệt như đang biểu diễn xiếc thăng bằng, nhào lộn trên dây.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đoạn video đã thu hút 1,6 triệu lượt xem và bình luận.

Bầy khỉ tinh quái đu dây để tránh tuyết khiến người xem vô cùng thích thú - Ảnh: Cắt từ clip

Theo người đàn ông ghi lại những hình ảnh này, anh được mẹ mình thông báo về hiện tượng lạ và đã rất choáng váng. Mẹ anh nói rằng, khỉ hoang dã thường xuất hiện tại khu vực này thế nhưng đây là lần đầu tiên chúng xuất hiện và đi trên dây.

Khỉ tuyết Nhật Bản vốn là loài động vật nổi tiếng thông minh, nhanh nhẹn. Chúng thích nghi được tại những vùng có mùa đông lạnh giá tuyết phủ. Loài vật này có lông màu xám nâu, mặt đỏ, đuôi ngắn, có thể chịu được cái lạnh xuống tới -20 độ C.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bay-khi-tuyet-tinh-quai-du-day-dien-de-tranh-lanh-chan-a259505.html