+Aa-
    Zalo

    Video: Hoa Trần - vợ Việt Hoàn quay MV cổ trang tình tứ bên trai trẻ kém 15 tuổi

    ĐS&PL Sau thành công của bản cover "Bỉ Ngạn Đỏ" với hình ảnh cổ trang, ca sĩ Hoa Trần chính thức phát hành MV vẫn với cảm hứng cổ trang “Tìm nhau ngàn năm”.

    Sau thành công của bản cover "Bỉ Ngạn Đỏ" với hình ảnh cổ trang, ca sĩ Hoa Trần chính thức phát hành MV vẫn với cảm hứng cổ trang “Tìm nhau ngàn năm”.

    [presscloud]4029[/presscloud]

    Đây là MV đầu tiên trong dự án album “Tiền duyên kiếp” mà cô đang tập trung hoàn thiện trong thời gian này. Theo dự án, “Tiền duyên kiếp” là dự án gồm chuỗi 5 MV nhạc Hoa lời Việt do chính Hoa Trần viết lời. Tài năng viết lời cho ca khúc đã được Hoa Trần thể hiện ở MV “Bỉ ngạn đỏ” và có được sự đón nhận của người hâm mộ.

    Hoa Trần rất tâm huyết với dự án MV cổ trang của mình.

    Tiền duyên kiếp không đơn thuần chỉ là sản phẩm âm nhạc được đầu tư chau chuốt về chất lượng âm thanh mà còn là một câu chuyện về “Tiền duyên”- câu chuyện tâm linh liêu trai nhưng cũng rất đời, rất thật và vô cùng cảm động.

    Người bạn diễn, cũng là ca sĩ song ca cùng Hoa Trần trong "Tìm nhau ngàn năm" là Nam Giang - chàng hotboy xứ Nghệ khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng nhờ giọng hát dân gian ngọt ngào và rất điển trai.

    Hiện Nam Giang đang học trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trong MV, Nam Giang và Hoa Trần vào vai hai người yêu nhau, có nhiều cảnh tình tứ, yêu thương.

    Hoa Trần tình tứ bên trai trẻ kém 15 tuổi.

    Tuy nhiên, điều khó khăn nhất và thử thách nhất trong quá trình hợp tác thực hiện MV giữa hai chị em chính là chênh lệch về tuổi. Giang Nam kém Hoa Trần 15 tuổi, độ chênh lệch quá lớn, nhưng có lẽ nhờ diễn xuất cùng vẻ đẹp không tuổi của Hoa Trần nên bà mẹ 3 con vẫn được đánh giá là “xứng lứa vừa đôi” với Giang Nam.

    Các cảnh tình cảm trong MV đều được lồng ghép khéo léo, nhẹ nhàng qua ánh mắt, hành động giữa hai nhân vật chính, thể hiện được sự lãng mạn tinh tế mà Hoa Trần muốn gửi gắm. Ở ngoài đời, Hoa Trần và Giang Nam cũng rất thân thiết với nhau như những người bạn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hoa-tran---vo-viet-hoan-quay-mv-co-trang-tinh-tu-ben-trai-tre-kem-15-tuoi-a242260.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan