Video: khám nghiệm hiện trường vụ người phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ


Chủ nhật, 10/06/2018 | 09:13


Cùng sự kiện

Nhận được tin báo, cơ quan công an có mặt, khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ người phụ nữ tử vong bất thường trong phòng trọ ở thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương)

Nhận được tin báo, cơ quan công an có mặt, khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ người phụ nữ tử vong bất thường trong phòng trọ ở thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương).

Chiều 10/6, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong bất thường trong phòng trọ ở địa bàn.

(Hiện trường vụ việc)

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Lý Thị M. (SN 1964, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 7h cùng ngày, người thân không liên lạc được với bà M. nên đã tìm đến nhà trọ nằm trên đường Tân An, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An. Tại đây, người này thấy cửa nhà trọ đóng kín, nghi có chuyện chẳng lành nên đã báo cơ quan công an.

Căn nhà trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí

Khi cánh cửa được mở, vào trong, mọi người nhìn thấy bà M. đã tử vong ở trên gác, cơ thể tím tái. Công an sau đó đã phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người thân, bà M. có chồng nhưng đã ly hôn nên chuyển tới đây thuê trọ sống. Nạn nhân bị tật ở chân, hằng ngày làm nghề may quần áo tại phòng trọ, lâu nay cuộc sống không có gì bất thường.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-kham-nghiem-hien-truong-vu-nguoi-phu-nu-chet-bat-thuong-trong-phong-tro-a232473.html