Video: Khoảnh khắc ống dẫn xăng phát nổ, hàng trăm người bị bén lửa, la hét bỏ chạy


Chủ nhật, 20/01/2019 | 02:47


Cùng sự kiện

Video ghi lại khoảnh khắc đường ống dẫn xăng phát nổ thành cầu lửa trước sự hoảng sợ của người dân địa phương. Nhiều người la hét, bỏ chạy, thậm chí bị lửa bén

Video ghi lại khoảnh khắc đường ống dẫn xăng phát nổ thành cầu lửa trước sự hoảng sợ của người dân địa phương. Nhiều người la hét, bỏ chạy, thậm chí bị lửa bén vào người.

Vụ nổ xảy ra vào tối ngày 19/1, tại thị trấn Tlahuelilpan bang Hidalgo, Mexico, khi người dân địa phương đổ xô tới để hứng nhiên liệu rò rỉ từ đường ống bị gãy.

Theo số liệu mới nhất của Thống đốc bang Hidalgo, ông Omar Fayad, 66 người chết sau vụ nổ, 71 người bị thương.

Các bức ảnh được đăng tải sau đó cho thấy, thi thể hàng chục nạn nhân nằm la liệt ở cánh đồng. Ở khu vực đã được giới chức năng phong tỏa sau vụ nổ vẫn còn lác đác những đồ dùng cá nhân, xô thùng của người dân địa phương dùng để hứng nhiên liệu rò rỉ.

Vụ nổ xảy ra trong bối cảnh nhiều bang và thậm chí thủ đô của Mexico đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhiên liệu gần 2 tuần qua. Chính phủ của Tổng thống López Obrador đã yêu cầu tạm ngừng một số đường ống dẫn nhiên liệu chính để ngăn chặn nạn trộm cắp nhiên liệu vốn khiến nước này thiệt hại ước tính 3 tỷ USD hồi năm ngoái.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khoanh-khac-ong-dan-xang-phat-no-hang-tram-nguoi-bi-ben-lua-la-het-bo-chay-a260061.html