Video: Lều Phương Anh "phản pháo" Chí Tài để bênh vực thí sinh


Thứ 2, 13/08/2018 | 02:42


Cùng sự kiện

Lều Phương Anh và Chí Tài “tranh cãi” vì cách trang điểm của thí sinh Sèn Hoàng Mỹ Lam khi trình diễn ca khúc "Mình ơi" trên sân khấu Người Hát Tình Ca mùa 3.

Lều Phương Anh và Chí Tài “tranh cãi” vì cách trang điểm của thí sinh Sèn Hoàng Mỹ Lam khi trình diễn ca khúc "Mình ơi" trên sân khấu Người Hát Tình Ca mùa 3.

Tại sân khấu Người Hát Tình Ca mùa 3 phát sóng cuối tuần qua, cô gái Nùng Sèn Hoàng Mỹ Lam đã chọn "Mình ơi" để chinh phục ban giám khảo và khán giả.

Sèn Hoàng Mỹ Lam trình diễn "Mình ơi" trên sân khấu Người hát tình ca.

Nhạc sĩ Chí Tài đánh giá cao phần trình diễn của Mỹ Lam, theo anh thí sinh có diễn xuất duyên dáng với phần hò tốt. Tuy nhiên nam danh hài chưa hài lòng khi thí sinh makeup quá đậm.

Ba vị giám khảo rất hài lòng với sự thể hiện của nữ thí sinh.

Khác với suy nghĩ của đồng nghiệp, 2 giám khảo Đức Huy và Lều Phương Anh lại đứng về phía Mỹ Lam. Nghệ sĩ Đức Huy cho rằng thí sinh trang điểm đẹp như vậy thì người yêu mới quay về. Ca sĩ Lều Phương Anh chia sẻ hoàn toàn đồng tình với ý kiến của nam nhạc sĩ: “Cái này em đồng ý với anh Huy, đâu phải cứ nhớ chồng là đầu bù tóc rối mà sống, xấu xí một góc nhà. Cái này là em phản pháo lại ngay”. Cô không quên khẳng định với thí sinh rằng: “Riêng về vấn đề đẹp, em cứ đẹp cho chị”.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Lều Phương Anh không đồng tình với quan điểm của nghệ sĩ Chí Tài.

Trước phản ứng của đồng nghiệp, nghệ sĩ Chí Tài “ngậm ngùi phân trần” rằng đó chỉ là ý kiến cá nhân của anh. Anh muốn thí sinh makeup phù hợp hơn với nỗi âu sầu khi nhớ chồng chứ đẹp thì ai cũng thích.

Tiếp lời Chí Tài, Lều Phương Anh liền giải thích: “Em hiểu ý anh, tức là khi mình diễn son phấn nó đỡ hơn một chút thì người ta cũng sẽ lột tả nỗi buồn cùng với khung cảnh đó hơn. Nhưng mà anh ơi lên sân khấu chỉ cần mặt nhạt hơn một tí thôi là chúng em xấu lắm anh ạ, anh thông cảm”.

Kết thúc vòng Toả sáng 2, Sèn Hoàng Mỹ Lam giành được vé vào vòng tiếp theo với 37,8 điểm nhờ màn trình diễn duyên dáng với ca khúc "Mình ơi".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-leu-phuong-anh-phan-phao-chi-tai-de-benh-vuc-thi-sinh-a239965.html