Video: Mr. Cần Trô quay lại tán Sol sau khi nhận cái tát trời giáng từ bạn gái cũ


Thứ 4, 15/08/2018 | 03:32


Cùng sự kiện

Sau khi bị bạn gái "đá" không thương tiếc vì đồng lương ít ỏi, Mr. Cần Trô chợt nhận ra Sol mới là tri kỷ của mình và muốn quay lại bên cô.

Sau khi bị bạn gái "đá" không thương tiếc vì đồng lương ít ỏi, Mr. Cần Trô chợt nhận ra Sol mới là tri kỷ của mình và muốn quay lại bên cô.

Nguồn clip: VFC

Sự trở lại của anh Đức - Mr. Cần Trô (Xuân Nghị) trong Ngày ấy mình đã yêu khiến khán giả vô cùng thích thú. Thời gian trước, khi Sol (Bảo Thanh) ra sức theo đuổi và bày tỏ tình cảm, thì Mr. Cần Trô lại không đoái hoài gì tới cô mà hẹn hò với một cô nàng hàng nước.

Sự thờ ơ của Mr. Cần Trô cùng với hình ảnh mặn nồng của anh này bên bạn gái khiến Sol đành tuyệt vọng bỏ cuộc. Sau một thời gian đau khổ vì thất tình, cuối cùng cô đã bắt đầu những mối quan hệ mới và dần có cảm giác với Đô (Chí Thiện) - người bạn thân của mình.

Mr. Cần Trô bị người yêu tát, đòi chia tay.

Vậy nhưng, đúng thời điểm này, Sol lại chứng kiến cuộc chia tay "bão táp" của Mr. Cần Trô và bạn gái. Ở giữa trung tâm thương mại, cô bạn gái vung tay tát Mr. Cần Trô và lớn tiếng chỉ trích anh này có đồng lương ít ỏi, không thể lo cho cô. Chứng kiến cảnh này, Sol nổi máu anh hùng, dạy cho "em gái hô" của Đức một bài học nhớ đời vì tội dám làm xấu hình ảnh của chị em phụ nữ.

Sol "dạy dỗ" người yêu của Mr. Cần Trô.

Mr. Cần Trô cảm thấy vô cùng thảng thốt trước sự phũ phàng của bạn gái và chợt nhận ra cái tốt của Sol, người con gái nghĩa khí, yêu mến mình không vì bất cứ lý do vật chất nào cả.

Nhận thức này khiến Mr. Cần Trô muốn nối lại mối quan hệ với Sol, thậm chí là nói những lời tình cảm bằng cách gửi tin nhắn, gọi điện nhưng đều bị Sol lờ đi. Thậm chí, Mr. Cần Trô đã đến tận nhà Sol để gặp và nói chuyện với cô, muốn xin một cơ hội của cô nhưng bị Sol từ chối thẳng thừng.

Mr. Cần Trô muốn quay lại với Sol nhưng bị từ chối.

Trong quá khứ, bản thân Sol cũng từng vô cùng khổ sở vì yêu Mr. Cần Trô, nhưng hiện tại khi đối tượng cũ quay lại nảy sinh tình cảm thì cô đã không còn những ước mong ngày trước. Sol tự cho rằng mình không phải "động vật nhai lại" và đang có cuộc sống tốt đẹp mới nên không hề muốn dây dưa với những người trong quá khứ, kể cả chỉ làm bạn bình thường.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-mr-can-tro-quay-lai-tan-sol-sau-khi-nhan-cai-tat-troi-giang-tu-ban-gai-cu-a240262.html