+Aa-
    Zalo

    Video: Nam thanh niên “cay cú” đốt nhà người khác vì bị nhắc đi vệ sinh bừa bãi

    ĐS&PL Mới đây, một nam thanh niên đổ xăng trước cửa nhà dân rồi châm lửa đốt. Được biết trước đó nghi phạm đã bị chủ nhà nhắc nhở do tiểu bậy trước cửa.

    Mới đây, một nam thanh niên đổ xăng trước cửa nhà dân rồi châm lửa đốt. Được biết trước đó nghi phạm đã bị chủ nhà nhắc nhở do tiểu bậy trước cửa. 

    [presscloud]5351[/presscloud]

    Vụ việc trên xảy ra tại trước cửa một ngôi nhà nằm trên phố Mai Anh Tuấn (Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội).

    Theo đó khoảng 11h đêm 7/11, khi chị H. cùng gia đình trở về nhà phát hiện một nam thanh niên đang có hành vi tiểu bậy trước cửa nhà mình. Người nhà chị H. đã nhắc nhở đồng thời yêu cầu người này vào nhà lấy nước ra rửa đường nhưng người này không thực hiện mà bỏ đi.

    Tuy nhiên đến khoảng 1h30 sáng ngày 8/11, nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Dream quay trở lại nhà chị H. cầm theo một chai đựng chất lỏng đổ vào cửa nhà sau đó châm lửa rồi bỏ đi. Ngay khi bén lửa, chất lỏng đã bốc cháy dữ dội làm hư hỏng cửa từ (loại cửa dùng điều khiển để mở) cùng nhiều tài sản giá trị khác, quá trình này đã được camera an ninh ghi lại.

    Được biết sau khi xảy ra sự việc, gia đình chị H. đã làm đơn trình báo đồng thời cung cấp hình ảnh, clip ghi lại từ camera an ninh đến Công an phường sở tại.

    Chị H. cũng cho hay buổi sáng cùng ngày, lực lượng công an đã đến làm việc với gia đình chị, thu thập thông tin tại hiện trường xảy ra vụ cháy.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nam-thanh-nien-cay-cu-dot-nha-nguoi-khac-vi-bi-nhac-di-ve-sinh-bua-bai-a250777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan