Video Ngày ấy mình đã yêu tập 8: Nhan Phúc Vinh bị Nhã Phương đánh tơi tả


Thứ 3, 03/07/2018 | 07:29


Cùng sự kiện

Trong Ngày ấy mình đã yêu tập 8, Nhã Phương đã không ngần ngại làm tổn thương Nhan Phúc Vinh để bảo vệ Lương Thế Thành.

Trong Ngày ấy mình đã yêu tập 8, Nhã Phương đã không ngần ngại làm tổn thương Nhan Phúc Vinh để bảo vệ Lương Thế Thành.

Nguồn clip: VFC

Sau màn đụng độ oan gia ngõ hẹp giữa người yêu mới Nam (Lương Thế Thành) và người yêu cũ tên Tùng (Nhan Phúc Vinh) xảy ra rất nhiều trình huống trớ trêu khó xử cho Hạ (Nhã Phương).

Tưởng đâu mọi chuyện đã yên lành nhưng người yêu cũ Tùng (Nhan Phúc Vinh) chủ động hẹn người yêu mới của Hạ (Nhã Phương) đi đánh bi-a để phân xử thắng thua lần hai. Lần này Tùng dường như chiếm ưu thế trong cuộc chơi sau khi chuẩn bị khá kỹ, thuê cao thủ bi-a về tập luyện.

Ban đầu Hạ quyết định ở nhà không đến xem trận đấu nhưng Hạ lo lắng chuyện chẳng lành nên đã đến và chứng kiến cảnh đánh lộn vừa Tùng và Nam. Trước cảnh cả hai người đánh nhau, Hạ đã lao vào bảo vệ người yêu mới và đánh tơi tả, thậm chí còn bóp cổ người yêu cũ là Tùng đến chảy máu mũi.

Hạ nhẹ nhàng quay lại ân cần chăm sóc vết thương của Nam ngay trước mặt Tùng khiến Tùng vừa nhớ lại cảnh ngày xưa lúc Hạ chăm sóc cho anh vừa thấy đau lòng khi thấy Hạ bên cạnh người mới.

Câu chuyện tình yêu rắc rối của Hạ chưa xong, thì Sol (Bảo Thanh) còn thảm hại hơn sau khi bị anh công an Đức "Cần Trô" (Xuân Nghị) từ chối tình yêu, Sol quyết định tham gia sự kiện xem mắt hẹn hò, nhưng chuyện đã chẳng thành khi gặp toàn người dở hơi, thêm nữa, trên đường về Sol còn gặp phải kẻ biến thái, chọc ghẹo và có những lời lẽ khiếm nhã.

Tuy nhiên kẻ biến thái lại là kẻ xấu số của đêm khi Sol nổi cơn thịnh nộ đánh tơi tả ngay giữa đường. Hai người đã phải lên công an giải quyết, Đô (Chí Thiện) vẫn là kẻ "hốt hụi chót" phải lên công an bảo lãnh Sol về. Trong cơn tuyệt vọng vì 28 tuổi rồi vẫn chưa tìm được mối tình nào của riêng mình, Sol đã ngỏ lời với Đô làm người yêu của mình.

Ngày ấy mình đã yêu tập 8 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 tối nay, ngày 3/7/2018 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ngay-ay-minh-da-yeu-tap-8-nhan-phuc-vinh-bi-nha-phuong-danh-toi-ta-a235108.html