Video Pháp 2-3 Colombia: "Chết" vì chủ quan


Thứ 7, 24/03/2018 | 01:11


Mặc dù dẫn trước 2 bàn thắng, nhưng đội tuyển Pháp đã để Colombia ngược dòng ngoạn mục giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân Stade de France.

Mặc dù dẫn trước 2 bàn thắng, nhưng đội tuyển Pháp đã để Colombia ngược dòng giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân Stade de France.

Trong  trận giao hữu với Colombia tại Stade de France, Tuyển Pháp ra sân với việc Pogba ngồi dự bị. Trong khi đó, đội khách tung hết đội hình được cho là mạnh nhất, với cặp tấn công James Rodriguez - Radamel Falcao.

Giroud ghi bàn khai thông thế bế tắc ở phút 11 . Pháp tiếp tục có bàn gia tăng cách biệt ở phút 26. Người lập công là Thomas Lemar.

Các cầu thủ Colombia đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục

Dẫn trước 2 bàn, đội chủ nhà lại chơi có phần chủ quan. Các cầu thủ đội khách đã tận dụng cơ hội vùng lên chơi lấn lướt. Phút 28, Muriel rút ngắn cách biệt sau đường kiến tạo của James Rodriguez. Pháp 2-1 Colombia cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Phút 62, Radamel Falcao phá lưới Hugo Lloris, mang về bàn gỡ hòa cho đội khách. 

HLV Deschamps vội vã tung Pogba, Dembele rồi Yedder vào sân. Nhưng tất cả đã muộn, bởi Quintero ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Colombia trên chấm phạt đền lúc cuối trận.

Trí Dũng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phap-2-3-colombia-chet-vi-chu-quan-a223592.html