Video: Rủ nhau bơi sông, anh em sư tử gặp "vua đầm lầy" và cái kết bất ngờ


Thứ 5, 13/12/2018 | 09:23


Cùng sự kiện

Đoạn video ghi lại hình ảnh 2 sư tử anh em tìm cách qua bờ bên kia thì bất ngờ bị cá sấu tấn công.

Đoạn video ghi lại hình ảnh 2 sư tử anh em tìm cách qua bờ bên kia thì bất ngờ bị cá sấu tấn công. Con sư tử phía sau thấy vậy liền quay ngược lại bờ xuất phát, con sư tử còn lại bị tấn công cũng ngoi lên sau đó và bơi về phía bờ có cỏ rậm rạp, thoát chết một cách khó tin.

Nguồn: Nat Geo France

Cá sấu có xu hướng sinh sống ở những vùng sông và hồ có nước chảy chậm, thức ăn của chúng khá đa dạng, chủ yếu là động vật có vú sống hay đã chết cũng như cá.

Cá sấu rất nhanh nhẹn khi khoảng cách ngắn, thậm chí ngoài môi trường nước. Chúng có quai hàm cực khỏe và bộ răng sắc nhọn để xé thịt. Cá sấu là những kẻ đi săn kiểu mai phục, chúng chờ đợi cho cá hay động vật sống trên đất liền đến gần, sau đó tấn công chớp nhoáng.

Là động vật ăn thịt có máu lạnh, chúng có thể sống nhiều ngày không có thức ăn, và hiếm khi thấy chúng cần thiết tích cực đi săn mồi. Mặc dù có vẻ ngoài chậm chạp, nhưng cá sấu là những kẻ săn mồi thượng hạng trong môi trường của chúng, và người ta còn thấy một số loài cá sấu dám tấn công và giết cả sư tử, động vật móng guốc lớn...

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ru-nhau-boi-song-anh-em-su-tu-gap-vua-dam-lay-va-cai-ket-bat-ngo-a254933.html