Video: Tài xế ô tô quay xe 180 độ trên đường điêu luyện như "Fast & Furrious"


Thứ 4, 14/11/2018 | 14:15


Cùng sự kiện

Đoạn video ghi lại cảnh, tài xế Toyota đang phóng nhanh trên đường và ngay khi suýt đâm vào người đi bộ, chiếc xe đã xoay 180 độ, thoát khỏi nguy hiểm trong gang tấc.

Đoạn video ghi lại cảnh, tài xế Toyota đang phóng nhanh trên đường và ngay khi suýt đâm vào người đi bộ, chiếc xe đã xoay 180 độ, thoát khỏi nguy hiểm trong gang tấc.

Vụ việc xảy ra tại Rio de Janeiro, Brazil, khi một người đàn ông đang bê đồ qua đường thì bất ngờ một chiếc Toyota Corolla màu đen mất lái lao tới với tốc độ rất nhanh.

Giật mình trước tình huống bất ngờ, người đàn ông này gần như đứng im một lúc sau đó mới lao nhanh lên vỉa hè để thoát thân. 

May mắn, ngay khi suýt đâm vào người đi bộ, chiếc xe đã xoay một vòng 180 độ và ép sát vào dải phân cách, rồi nhanh chóng phóng đi. 

Khi đoạn video được đăng trên mạng xã hội, nhiều người bình luận vui rằng, nó giống như một cảnh trong phim hay là màn trình diễn xe hơn là một tình huống trong đời thực. Vì mọi thứ đã có thể rất nguy hiểm nếu tai nạn xảy ra.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tai-xe-o-to-quay-xe-180-do-tren-duong-dieu-luyen-nhu-fast-furrious-a251340.html