Video: Thót tim cảnh cậu bé cho xe chở em trai trôi tự do ở thang máy


Thứ 2, 19/11/2018 | 12:15


Cùng sự kiện

Trong clip, một cậu bé đang đẩy chiếc xe chở hàng có em trai ngồi bên trong xuống thang máy rồi bất ngờ thả tay cho chiếc xe trôi tự do khiến người xem thót tim.

Đoạn video ghi lại cảnh một cậu bé đang đẩy chiếc xe chở hàng có em trai ngồi bên trong xuống thang máy rồi bất ngờ thả tay cho chiếc xe trôi tự do khiến người xem thót tim.

Theo hãng thông tấn RT, sự cố trên xảy ra tại một trung tâm thương mại ở Nyagan thuộc vùng Kemerovo của Nga. Camera an ninh tại cơ sở này đã ghi lại được toàn bộ sự việc.

Trong clip, mọi người đều thót tim khi chứng kiến cảnh một cậu bé đẩy chiếc xe chở hàng đang có em trai ngồi bên trong lao xuống thang máy. Khi đám đông phát hiện ra tai nạn, cậu em trai đang nằm úp bụng xuống các bậc thang máy, trong khi anh trai của em đứng ngây người ở phía trên.

Cú ngã khiến cậu em bị ngất và chảy máu đầu. Mọi người đã nhanh chóng đưa cậu bé vào bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân đang bắt đầu hồi phục. 

Được biết, cảnh sát đã mở một cuộc điều tra xem người mẹ có phạm tội lơ là hay không. Theo các nguồn tin, người mẹ chạy đến hiện trường 5 phút sau khi tai nạn xảy ra, quát mắng rồi đánh cậu anh trai.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thot-tim-canh-cau-be-cho-xe-cho-em-trai-troi-tu-do-o-thang-may-a251860.html